download Enhanced DEBUG 1.3.2

Enhanced DEBUG

 1.3.2

Download Enhanced DEBUG - Công cụ gỡ lỗi ứng dụng, chương trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2017

Enhanced DEBUG, trước đây được gọi là DOS Debug, là ứng dụng gỡ lỗi cải tiến các tính năng của lệnh MS DEBUG chạy trên máy tính cấu trúc 32-bit, đóng vai trò là trình biên dịch và khử biên dịch, cung cấp cho lập trình viên cách chẩn đoán file COM và các file thực thi khác.


Enhanced DEBUG là công cụ cải tiến từ lệnh MS DEBUG, cung cấp cho lập trình viên các tính năng bổ sung để tiến hành công việc gỡ lỗi chương trình 16-bit và ứng dụng DPMI 32-bit.

Enhanced DEBUG bao gồm bộ nhị phân dùng để gỡ lỗi ứng dụng 16-bit (DEBUG.COM), cũng như phiên bản sửa đổi DEBUGX.COM, tương thích với ứng dụng 16-bit và 32-bit chạy ở chế độ bảo vệ (kích hoạt giao diện DPMI).

enhanced debug

Enhanced DEBUG chạy ở chế độ console lệnh, cho phép người dùng xem danh sách tất cả lệnh hiện có bằng cách truy cập vào mục "Help".

Tính năng bổ sung của mà Enhanced DEBUG mang lại là sự cải tiến của trình trình biên dịch và khử biên dịch (thông báo cho người dùng trong trường hợp phát hiện bộ xử lý không tương thích), hỗ trợ FPU Opcode, hơn 80386 CPU và các chương trình 32-bit.

Cảm nhận về Enhanced DEBUG so với Safarp

Hay Safarp cũng là một trong những ứng dụng độc đáo mà người dùng máy tính không thể bỏ qua với tính năng hỗ trợ tháo gỡ và trực tiếp chỉnh sửa các ứng dụng có trên Control Panel của Windows, với ứng dụng Safarp các bạn có thể dễ dàng quản lý cũng như sửa đổi các lỗi cài đặt chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản.

Những tính năng chính của Enhanced DEBUG:

- Gỡ lỗi chương trình 16-bit và ứng dụng DPMI 32-bit

- Chạy ở chế độ console lệnh

- Cải tiến trình trình biên dịch và khử biên dịch từ MS DEBUG

- Hỗ trợ FPU Opcode và hơn 80386 CPU


Liên kết tải về - [152 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enhanced DEBUG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enhanced debug là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enhanced DEBUG 1.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • W32DASM 4,3/5 Biên dịch, gỡ lỗi chương trình 32-bit
  • Hideit 3/5 Ẩn các chương trình đang chạy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm