download Entel Cho Android

Entel

 Cho Android

Download Entel - Kiểm soát dịch vụ điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

Entel là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng Android trong việc kiểm kiểm soát dịch vụ điện thoại di động và điện thoại nhà của mình, dễ dàng hơn và nhanh hơn. Điều này sẽ giúp bạn giữ mức tiêu thụ các phí điện thoại ở một mức độ nhất định, tránh việc lãng phí không cần thiết. Đăng ký Entel còn mang đến những lợi ích độc quyền cho mỗi người dùng.




Entel cho phép bạn quản lý việc tiêu thụ tiền trên các dịch vụ điện thoại di động và điện thoại bàn một cách khoa học và hợp lý nhất. Nếu bạn có kế hoạch, cùng với Entel bạn có thể xem lại mức tiêu thụ của mình, chi tiết về gói và số tiền bạn phải trả. Nếu bạn có một khoản trả trước, bạn có thể thấy số dư của mình, bạn cũng có thể kiểm tra mức tiêu thụ Internet, số dư điện thoại cố định và số tiền cần trả.

entel

Download Entel, Kiểm soát dịch vụ điện thoại

 

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ mạng VinaPhone cho thiết bị di động của mình thì ứng dụng My VinaPhone sẽ rất hữu ích để bạn kiểm tra các thông tin về thuê bao, lưu lịch sử mức tiêu thụ trả trước và trả sau hàng tháng để có điều chỉnh phù hợp, ngoài ra My VinaPhone còn hỗ trợ bạn thanh toán một số khoản trực tuyến.

Entel còn mang đến cho bạn những lợi ích độc quyền, có thể dùng ứng dụng bao nhiêu lần tùy ý và ở nơi bạn muốn mà không mất phí. Để đăng ký Entel, bạn cần nhập các thông tin cá nhân cần thiết, các dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

 

Các tính năng chính của Entel:

 

- Quản lý dịch vụ điện thoại di động

- Xem chi tiết về số tiền phải trả

- Lên kế hoạch điều chỉnh mức tiêu thụ của mình

- Nhận các lợi ích độc quyền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Entel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat entel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm