download Entity 303 The Final Shadow 1.0

Entity 303 The Final Shadow

 1.0

Download Entity 303 The Final Shadow - Điều tra thực thể 303 trong Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Entity 303 The Final Shadow là một mini game trong thế giới Minecraft mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới khá thú vị. Trong Entity 303 The Final Shadow, người chơi sẽ vào nhiệm vụ điều tra một thư viện khi chúng bị tấn công bởi một thực thể 303 đầy bí ẩn.


Entity 303 The Final Shadow thoạt nhìn có vẻ như không thấy bất kỳ một mối nguy hiểm nào. Tuy nhiên khi người chơi tiếp tục điều tra, bạn sẽ nhận thấy rằng có nhiều hiệp sĩ đã bị giết ở đây. Và đây là loại bản đồ thuộc dạng phiêu lưu, nơi người chơi phải vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn với mong muốn tìm ra thực thể 303. Nó dựa trên một creepypasta cùng tên trong Minecraft.

entity 303 the final shadow

 

Tải Entity 303 The Final Shadow - Điều tra thực thể 303 trong Minecraft

Để cài đặt Entity 303 The Final Shadow, đầu tiên bạn cần phải kiểm tra tính tương thích, sau đó nhấp vào phần Install. Tới thư mục lưu trữ file tải về và tìm đến tệp MCPE Entity303, import file với Minecraft Pocket Edition. Màn hình sẽ tối trong một vài giây, và bạn chỉ việc chờ đợi cho đến khi quá trình tải hoàn tất.

entity 303 the final shadow 2

 

Download Entity 303 The Final Shadow - Điều tra thực thể 303 trong Minecraft

 

Nếu bạn yêu thích bộ phim công viên kỷ Jura thì Jurassic Craft sẽ mod khá thú vị mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt, tải Jurassic Craft và cài đặt, bạn sẽ được gặp hình ảnh những con khủng long Jura xuất hiện trong thế giới Mineraft của mình, chúng được tạo ra bởi những DNA chiết xuất từ hóa thạch.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Entity 303 The Final Shadow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat entity 303 the final shadow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Entity 303 The Final Shadow 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm