download EOSInfo 0.2

EOSInfo

 0.2

Download EOSInfo - Kiểm tra số ảnh đã chụp trên máy Canon

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2018

EOSInfo là tiện ích dành cho người dùng Windows, cung cấp nhiều thông tin ngoài số lượng hình đã chụp (shutter count) của máy ảnh, bao gồm phiên bản firmware, ngày tháng/thời gian, chuỗi thông tin về tác giả/bản quyền. Chương trình làm việc trên nhiều máy ảnh bao gồm Canon 40D.


EOSInfo cung cấp cho người dùng nhiều thông tin về máy ảnh, bao gồm phiên bản firmware, ngày tháng/thời gian, chuỗi thông tin về tác giả/bản quyền. Nếu bạn đang kết nối một máy ảnh khi khởi động EOSInfo, tiện ích sẽ nhận dạng máy ảnh đó một cách nhanh chóng.

EOSInfo có khả năng cập nhật số lượng hình đã chụp trong thời gian thực (ngoại trừ 5DMkII). Tiện ích EOSInfo kèm theo một trình cài đặt, do đó tiến trình cài đặt hoặc dỡ cài đặt đều trở nên đơn giản.

eosinfo

Bên cạnh driver cho máy in Canon LBP 3300, nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900 thì tải về driver canon 2900 cho máy in này; tuy nhiên, trước khi cài đặt driver Canon 2900, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động.

Những tính năng chính của tiện ích EOSInfo:

- Cung cấp nhiều thông tin về máy ảnh

- Cập nhật số lượng hình đã chụp trong thời gian thực

- Kèm theo một trình cài đặt

- Hoạt động trên hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • EOSInfo 0.2 (Bản chuẩn cuối) - 06/09/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EOSInfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eosinfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm