download Epic Games Store Web

Epic Games Store

 Web

Download Epic Games Store - Địa chỉ download game chất lượng cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2018

Epic Games Store ra mắt game thủ trên toàn thế giới, cho phép người chơi mua sản phẩm game hot nhất hiện nay, với giao diện khá bắt mắt, tốc độ truy cập khá nhanh Epic Games Store sẽ là tiện ích tuyệt vời cho các game thủ.



Tại sự kiện The Game Awards vừa qua, Epic Games đã làm tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên khi họ chính thức tung ra của hàng bán game của riêng mình, và hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Steam trong những thời gian sắp tới.

epic games store

Tải Epic Games Store - Địa chỉ download game chất lượng cao

Như các bạn được biết, thì nhà phát triển của Fortnite - Epic Games đã chính thức công bố về sự ra mắt một hệ thống phân phối cung cấp game bản quyền mang tên Epic Games Store tương tự như Steam của Valve. Đây có lẽ là một dự án mà họ đã ấp ủ rất lâu rồi, nhưng chưa muốn cho cộng đồng game thủ biết và The Game Awards 2018 là nơi thích hợp để họ lên tiếng.

Để chơi được những game trong Epic Games Store thì bạn phải download phần mềm hỗ trợ khởi chạy game của Epic. Download tại đây: Epic Games Launcher

Những điểm nổi bật của Epic Games Store

- Có thể nói, về cơ bản thì nội dung trong Epic Launcher cũng có những mục tương tự như trên Steam của Valve như là Trang chủ (Home), Store (là Epic Games Store), Library (thư viện game), Friends (bạn bè), Download và Setting (cài đặt). Cơ bản thì mọi thứ được hiện thị khá là rõ ràng nên đối với những người mới sử dụng lần đầu sẽ không gặp bất cứ khó khắn gì.

epic games store 2

Download Epic Games Store - Website mua game chính chủ uy tín

- Giao diện của Epic Games Store mang tới cho chúng ta một màu sắc khá là tươi mới và trẻ trung khác biệt hoàn toàn so với màu sắc chủ đạo của Steam. Mỗi tựa game trong đó sẽ có những giới thiệu về nội dung, video, những bức ảnh, cấu hình yêu cầu và những ngôn ngữ được hỗ trợ khi bạn chơi game đó. Cho đến thời điểm hiện tại thì Epic Games Store chỉ mới có 2 hình thức thanh toán đó là Credit Card (thẻ tín dụng) và Paypal.

epic games store 3

Tải Epic Games Store - Trang web mua game, tải game miễn phí

- Họ còn có một tính năng nữa gọi là Support A Creator, được đưa vào để kết nối những nhà phát triển với Streamer và Youtuber, giúp những người này có thể có những lợi nhuận từ game dù là ít hay nhiều tùy vào các nhà phát hành.

Nhược điểm của Epic Games Store

- Số lượng game trong Store còn quá ít
- Không có trợ giá như kiểu của Steam
- Với việc chỉ có 2 hình thức thanh toán thì những game thủ muốn mua game cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Có thể nói sự ra của Epic Games Store là một sự cạnh tranh không hề nhẹ đối với Steam, với 80 triệu game thủ đang sử dụng Epic Launcher để chơi game thì đây chắn chắn sẽ là mối đe dọa thực sự lớn nhất với Steam.

IndieGala cũng là thư viện chứa game bản quyền lớn được ra mắt trong thời gian gần đây, các bạn có thể tải và truy cập IndieGala để mua game mà mình yêu thích.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Games Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic games store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Games Store Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm