download Epic Privacy Browser 55.0.2661.75

Epic Privacy Browser

 55.0.2661.75

Download Epic Privacy Browser - Trình duyệt web riêng tư bảo mật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/01/2021

Epic Privacy Browser là trình duyệt web dựa trên nền tảng Chromium được thiết kế nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, chế độ bảo mật được đánh giá không thua kém gì FireFox hay Cốc Cốc nổi tiếng. Epic Privacy Browser hoạt động trong chế độ duyệt web riêng tư, vì vậy, khi người dùng đóng Epic Privacy Browser, toàn bộ dữ liệu lướt web sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.


1. Giới thiệu Epic Privacy Browser

Epic Privacy Browser được xây dựng trên mã nguồn mở của Mozilla với nhiều điểm tương đồng với trình duyệt Firefox, có khả năng duyệt và tải các trang web nhanh ngang với Firefox, và bổ sung nhiều bộ ký tự, font chữ và các entry trình đơn. Đặc biệt, Epic Privacy Browser sở hữu khoảng 1500 ứng dụng theo nhiều chủ đề, mối quan tâm và nhu cầu sử dụng của người dùng, từ chống virut, ẩm thực, tôn giáo đến game; nhiều ứng dụng cực kỳ hữu ích với người dùng nói chung, chứ không chỉ với người nói tiếng Ấn nói riêng.

epic privacy browser

Download Epic Privacy Browser, Trình duyệt web riêng tư bảo mật

Epic Privacy Browser được trang bị một giao diện làm việc hấp dẫn cùng bảng ứng dụng hỗ trợ tính năng bật tắt các ứng dụng cùng các tab hỗ trợ duyệt và quản lý các ứng dụng giúp lấy mẫu nhanh và đơn giản. Bên cạnh đó, chương trình Epic Privacy Browser có khả năng tự động cập nhật các phiên bản mới nhất của Mozilla cũng như cho phép người dùng cập nhật thủ công nếu muốn. Có thể nói, điểm khiến Epic Privacy Browser khác biệt với Firefox chính là nhờ ngôn ngữ tiếng Ấn độ, kho ứng dụng phong phú và các ứng dụng chống virus và chống lừa đảo tích hợp có khả năng giết chết các virus và các chương trình khả nghi trước khi các chương trình này tiếp xúc với phần mềm bảo mật thông thường.

epic privacy browser

Tải Epic Privacy Browser, Công cụ tìm kiếm thông minh được tích hợp

Epic Privacy Browser hỗ trợ tính năng xóa tất cả các track của Google và chặn hàng trăm công ty khác muốn truy dấu người dùng. Sau khi bật proxy mã hóa của Epic Privacy Browser, người dùng sẽ được bảo vệ khỏi các hacker, tracker, ISP, v.v. Rõ ràng, Epic Privacy Browser là chương trình dành cho mọi đối tượng người dùng có nhu cầu sử dụng hàng ngày, có liên quan hay cần làm việc bằng tiếng Ấn Độ. Hãy tải Epic Privacy Browser và khai thác ngay thôi nếu bạn thuộc tuýp người dùng này!

Epic Privacy Browser là trình duyệt web của hãng Hidden Reflex được tối ưu hóa nhằm hỗ trợ các ngôn ngữ chính của tiếng Ấn Độ bao gồm: Hindi, Gujarati, Marathi, Kannada, Telugu, Bengali, Tamil, Malayalam, Urdu, và Punjabi. Epic Privacy Browser không phải bản sao của Firefox với sức hấp dẫn không chỉ hạn chế trong những người nói hay sử dụng các ngôn ngữ mà ứng dụng hỗ trợ, mà còn cung cấp rất nhiều tính năng độc đáo biến ứng dụng trở thành trình duyệt thay thế lý tưởng.

2. Các tính năng chính

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.
- Xóa bỏ dữ liệu lướt web.
- Hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Ấn.
- Nhiều tính năng độc đáo.
- Duyệt và tải web nhanh.
- Bổ sung nhiều bộ ký tự, font chữ và entry trình đơn.
- Cung cấp 1500 ứng dụng thú vị.
- Giao diện làm việc hấp dẫn.
- Tự động cập nhật các phiên bản mới nhất.

3. Trình duyệt liên quan

Nhắc đến các trình duyệt Web thì Cốc Cốc cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người, cho phép duyệt web nhiều tab với tốc độ nhanh, bên cạnh đó, Cốc Cốc còn có những tính năng độc đáo riêng hỗ trợ người Việt như truy cập Facebook bị chặn, tự động thêm dấu tiếng Việt....

Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Privacy Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic privacy browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Privacy Browser 55.0.2661.75


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IceCat 5/5 Trình duyệt bảo mật riêng tư
  • Firefox Reality 3/5 Trình duyệt web riêng tư, tính tương thích cao
  • ChromodoDuyệt web tốc độ cao, an toàn, bảo mật
  • LulumiTrình duyệt web bảo mật
  • CitrioTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • SuperbirdTrình duyệt web bảo mật
  • XvastTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • KingpinTrình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
  • BlueflapTrình duyệt web với công cụ tìm kiếm đa dạng
  • 360 BrowserTrình duyệt web tốc độ cao và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm