download Epic Seven Cho Android

Epic Seven

 Cho Android

Download Epic Seven - Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

Epic Seven là tựa game chiến thuật nhập vai phong cách anime, với tạo hình nhân vật đẹp, cùng với đồ họa hình ảnh, âm thanh sống động sẽ cuốn hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Epic Seven là xây dựng một đội hình chiến đấu gồm nhiều tướng khác nhau, phát huy vai trò các tướng trong mỗi trận đấu.


1. Giới thiệu Epic Seven.

Tham gia ngay một tựa game anime hấp dẫn trên mobile Epic Seven với đầy đủ tính năng của một game chiến thuật đội hình. Khả năng sáng tạo chiến thuật hoàn toàn phụ thuộc cách chọn tướng của người chơi. Để tận hưởng chơi game trên màn hình lớn, các bạn có thể sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính, trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

tai epic seven

Tải Epic Seven - game chiến thuật đội hình anime hấp dẫn trên Android, iPhone

- Tạo hình, thiết kế nhân vật đẹp mắt. Trải nghiệm sản phẩm game dàn trận Epic Seven người chơi cảm nhận được hệ thống nhân vật trong game vừa có sự phong phú về số lượng mà tạo hình bên ngoài còn cực kỳ ấn tượng nữa. Được thiết kế theo phong cách anime sinh động, mỗi nhân vật trong game lại mang một tạo hình sinh động đầy cá tính. Người chơi có thể chiêu mộ những tướng trong kho và chọn lọc những nhân vật mà mình cho là phù hợp với đội hình. Có thể bạn chỉ cần một hình tập hợp những tướng anime mình yêu thích là đủ. Tuy nhiên muốn có một đội hình phối hợp ăn ý người chơi cần chọn lựa những nhân vật có sự tương hợp với những thành viên khác trong đội hình như vậy mới tạo ra được hiệu quả cao.

download epic seven

Epic Seven với tạo hình nhân vật phong cách Anime

- Lối chơi chiến thuật đầy hấp dẫn. Thực hiện việc phối các tướng với nhau trong khi vượt ải, Epic Seven kích thích sự sáng tạo của mỗi người chơi thông qua việc tạo ra những đội hình độc đáo. Việc kết hợp các tướng khác nhau với những thuộc tính tương sinh bên này nhưng lại tương khắc bên kia là một điều bất kì người chơi nào cũng hướng đến. Mỗi kiểu đội hình lại phát huy một thế mạnh riêng. Nếu bạn thích chơi tấn công hãy xây dựng những tướng có khả năng tạo sát thương vật lí tốt, cũng như việc áp bạo kích lên đối phương. Nếu bạn thích chơi kiểu khống chế những thuộc tính của nhân vật như làm chậm, làm choáng hay giảm sức mạnh trong thời gian nhất định sẽ là điều cần thiết.

- Đồ họa tuyệt vời. Bối cảnh không gian trong game Epic Seven được tạo dựng mang màu sắc như phim anime cực kỳ sinh động. Mỗi cuộc chiến trong game đều diễn ra ở vùng đất có không gian lớn, thoáng đáng, đủ để bạn có thể "quẩy" cực sung với đội đối thủ hoặc quái vật trùm cuối. Hiệu ứng chiến đấu trong game cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất kì ai tham gia trò chơi này. Những chiêu thức biến hóa khôn lường và được nâng cấp, tiến hóa và tạo nên những sắc màu ấn tượng. Những tuyệt chiêu của từng tướng mang lại cảm giác mãn nhãn cho game thủ trong mỗi lần đối chiến với gamer khác.

Để chơi game, trước hết bạn cần những mã Code Epic Seven để đổi lấy tướng giỏi và các vũ khí hiện đại.

2. Cấu hình chơi Epic Seven

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

3. Link tải Epic Seven.

=> Link tải Epic Seven cho Android

=> Link tải Epic Seven cho iPhone

 

4. Game hay khác

Nếu bạn là người thích sự đổi mới và sáng tạo trong gameplay và chiếm lĩnh cả một vương quốc, hãy tham gia game King of Avalon khi nó đã có bản phát hành chính thức trên di động cho cả hai nền tảng Android và iOS, Nhiều điểm nổi bật trong game King of Avalon hoàn toàn thuyết phục người chơi khi mang phong cách chiên thuật thời gian thực trên một bối cảnh thành quách nguy nga, đẹp mắt, màu sắc tươi sáng là ấn tượng tạo thiện cảm đầu tiên cho những ai tham gia.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Seven được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic seven là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Seven Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • The Great Ottomans 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm