download Epic Skater cho Android

Epic Skater

 cho Android

Download Epic Skater - Game biểu diễn kỹ thuật ván trượt cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

Epic Skater là game mô phỏng bộ môn thể thao ván trượt dành cho di động, nơi ngươi chơi điều khiển nhân vật của mình trở thành những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tham gia Epic Skater, bạn sẽ được phô diễn những kỹ năng trượt ván đỉnh cao và tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái.<



Khi bắt đầu tham gia Epic Skater cho Android, người chơi sẽ được hướng dẫn cách điều khiển để thực hiện một số động tác trượt ván từ cơ bản đên nâng cao. Và hoàn thành xong khóa đào tạo, bạn có thể sẵn sàng bước lên tấm ván trượt, phiêu lưu trên các địa hình và chinh phục những thách thức khó khăn nhất.

epic skater

Tải Epic Skater - Game lướt ván cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Epic Skater cho iPhone, người chơi được lướt ván ở đường phố, trên đường ray hoặc trên mái nhà. Các địa điểm này sẽ được mở khóa dần dần trong quá trình chơi. Mỗi môi trường sẽ có những chướng ngại vật và khó khăn khác nhau để bạn chinh phục. Game có 2 chế độ chơi gồm Career và Endless. Trong đó Endless là chế độ đòi hỏi bạn phải cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể. Còn với Career, bạn sẽ phải chinh phục những thách thức khó nhằn trong hơn 24 level từ dễ đến khó.

Garena Contra là phiên bản mới nhất của game contra huyền thoại trên các máy 4 nút, game Garena Contra vừa mang yếu tố truyền thống nhưng cũng có rất nhiều đổi mới đáp ứng nhu cầu người dùng di động hiện đại.

epic skater 2

Download Epic Skater - Game biểu diễn kỹ thuật ván trượt cho di động

Epic Skater cho phép người chơi tự tạo ra một cao thủ trượt ván độc đáo của riêng mình qua rất nhiều cách kết hợp trang phục khác nhau. Bạn sẽ có hơn 600 trang thiết bị, quần áo, phụ kiện để tùy chỉnh skater của mình. Bên cạnh đó, những trang phục mới sẽ tiếp tục được bổ sung vào game.

Word Crossy là một trò chơi ghép chữ trí tuệ hoàn toàn miễn phí trên điện thoại, nhiệm vụ của bạn trong Word Crossy là ghép các chữ cái để tạo thành từ tiếng Anh có nghĩa ở mỗi level.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Skater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic skater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Skater cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm