download Epic War TD 2 Premium Cho Android

Epic War TD 2 Premium

 Cho Android

Download Epic War TD 2 Premium - Game phòng thủ chiến thuật trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2019

Epic War TD 2 Premium là tựa game về nội dung phòng thủ chiến thuật với hệ thống tháp phòng thủ hiện đại, người chơi sẽ nhập vai một người chỉ huy tài năng với nhiệm vụ kiến tạo các loại tháp phòng thủ để chống lại binh đoàn người máy. Đồ họa 3D với chất lượng hình ảnh HD đẹp mắt, âm thanh nền sinh động kết hợp lối chơi đơn giản sẽ tạo nên một tựa game vô cùng hấp dẫn.



Epic War TD 2 Premium có nội dung tương tự với các tựa game dạng phòng thủ tháp mà bạn đã từng chơi nhưng được đổi mới với lối chơi hiện đại dành cho dòng máy Android. Bạn sẽ có cơ hội được vào vai một người chỉ huy, quản lý việc xây dựng các loại tháp có chức năng ngăn bước chân của binh đoàn người máy âm mưu xâm nhập và phá hủy căn cứ của mình. Game đòi hỏi năng lực quân sự với sự linh hoạt trong cách bố trí từ người chỉ huy.

epic war td 2 premium

Download Epic War TD 2 Premium, Game phòng thủ chiến thuật trên mobile

Epic War TD 2 Premium cung cấp 2 chế độ chơi, 9 loại tháp phòng thủ hiện đại 44 loại robot khác nhau, hơn 50 nhiệm vụ khắc nghiệt đang chờ bạn chinh phục, thời gian chơi lên đến 100 giờ. Game còn được trau chuốt với những hình ảnh đồ họa HD, âm thanh trung thực và sống động chắc chắn sẽ làm các game thủ không thể rời mắt, bạn có thể download và trải nghiệm ngay.

Vua phòng thủ tháp cũng là tựa game về chiến thuật phòng thủ kinh điển trên thiết bị di động, trong đó bạn sẽ trổ tài bảo vệ thành trì thông qua việc đặt các tháp phòng thủ phù hợp, ngoài ra Vua phòng thủ tháp còn mang đến nhiều cấp độ thử thách với hệ thống nhiệm vụ phong phú.

Các tính năng chính của Epic War TD 2 Premium:

- Game phòng thủ tháp

- 2 chế độ chơi.

- Âm thanh trung thực, sống động.

- Hơn 9 tháp phòng thủ hiện đại.

- 44 loại robot khác nhau.

- Hệ thống hơn 50 nhiệm vụ khắc nghiệt đang chờ bạn chinh phục.

- Thời gian chơi lên đến 100 giờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Code Skibi Defense 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tổng hợp Code Skibi Defense, game hấp dẫn với lối chơi chiến thuật và phòng thủ độc đáo trên Roblox, để bạn có thể khám phá thêm những điều bí mật trong trò chơi, các mã giftcode luôn được Taimienphi update thường xuyên.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic War TD 2 Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic war td 2 premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic War TD 2 Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChibiclubTD 5/5 Game thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
  • Steampunk Tower 3/5 Game bảo vệ phòng tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm