download EpicWorship 1.4.8.0

EpicWorship

 1.4.8.0

Download EpicWorship - Tạo và trình chiếu bài diễn thuyết

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2018

EpicWorship là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo các bài diễn thuyết về tôn giáo và chiếu trên nhiều thiết bị khác nhau, file video đi kèm và văn bản từ Kinh thánh, xem trước lời và lựa chọn hình nền. Bài diễn thuyết được sử dụng trong nhà thờ, có thể bao gồm đoạn trích, phim và text tùy chỉnh.


EpicWorship là phần mềm dạng di động, không yêu cầu cài đặt, không thêm mục mới vào Windows registry, cho phép lưu file trên ổ USB hay thiết bị lưu trữ di động khác để chạy trên bất kỳ máy tính nào.

Prezi cũng là công cụ tạo bài thuyết trình với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, có thể chèn hình ảnh, âm thanh, video, layout, tùy chỉnh background, theme cho bài thuyết trình, ngoài ra Prezi còn tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ và chia sẻ bài thuyết trình.

EpicWorship cho phép người dùng xây dựng bài thuyết trình thông qua môi trường làm việc nhiều tab, xác định bài hát và văn bản, file đa phương tiện cũng như những đoạn trích trong Kinh thánh; nhập bài hát từ định dạng file EPC, thêm dữ liệu từ file PPT và kết xuất gói bài hát sang file EPC.

Sway cũng là dịch vụ tạo bài thuyết trình trực tuyến có thể thay thế cho PowerPoint đã quá quen thuộc với chúng ta, ưu điểm của Sway là làm việc trực tuyến không cần cài đặt, có thể chia sẻ và tương tác bài thuyết trình với bạn bè dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm EpicWorship:

 

- Chương trình dạng di động

- Tạo các bài diễn thuyết về tôn giáo và chiếu trên nhiều thiết bị

- Tùy chọn hình nền tĩnh hoặc động

- Đính kèm văn bản, file đa phương tiện cũng như những đoạn trích trong Kinh thánh



Liên kết tải về - [73.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EpicWorship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epicworship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EpicWorship 1.4.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm