download Episode cho Android

Episode

 cho Android

Download Episode - Game tiểu thuyết tương tác trên di động

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

Episode là game visual novel dành cho thiết bị di động Android và iOS, bao gồm tập hợp các câu chuyện tương tác được viết bởi đội ngũ biên tập hoặc bởi chính người chơi. Game dành cho đối tượng thanh thiếu niên đủ 13 tuổi trở lên do hầu hết các câu chuyện có chứa nội dung hẹn hò, tình cảm, và/hoặc giới tính và các chủ đề như uống rượu khi chưa đủ tuổi, chủ nghĩa vật chất, ngoại hình và trang phục và nhiều ám chỉ về chuyện người lớn.


Episode cho phép người chơi trở thành một nhân vật trong câu chuyện yêu thích với trên 75.000 câu chuyện hấp dẫn, trong đó một lựa chọn, một quyết định bạn đưa ra có thể làm thay đổi mọi thứ. Để thúc đẩy câu chuyện theo ý mình muốn, bạn cần có đá quý, do đó bạn thường xuyên được đề nghị mua đá quý hay ticket để tiếp tục.

Taarradhin cũng là dạng game nhập vai tiểu thuyết tương tác nhưng hỗ trợ trên nền tảng PC, trong đó bạn sẽ đóng vai một nữ quý tộc giàu có tên Neqtia, sống trong một vùng đất bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai và dịch bệnh, game Taarradhin có cốt truyện khá hấp dẫn cuốn hút người chơi qua từng màn chơi.

Để đảm bảo người chơi phù hợp với lứa tuổi, bạn cần đăng nhập qua tài khoản Google để được phép viết câu chuyện của chính mình trong Episode, tham gia thảo thuận trên diễn đàn, chia sẻ hình ảnh trong câu chuyện qua mạng xã hội hoặc tùy chọn chia sẻ của thiết bị.

Còn garena là dịch vụ chơi game trực tuyến cho phép kết nối các game thủ, tạo ra một sân chơi ý nghĩa dành cho cộng đồng người yêu game, tai garena để tham gia những giải đấu lớn cùng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Những tính năng chính của game Episode:

- Game visual novel trên nền tảng di động

- Bao gồm tập hợp 75.000 câu chuyện hấp dẫn

- Cho phép người chơi trở thành một nhân vật trong câu chuyện yêu thích

- Đăng nhập Google để viết câu chuyện của chính mình

- Chia sẻ qua mạng xã hội

- Dành cho người chơi đủ 13 tuổi trở lên



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Episode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat episode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Episode cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm