download Epson Print CD  2.44

Epson Print CD

  2.44

Download Epson Print CD - Tạo, in ấn bìa đĩa CD/DVD

Thu Hà  cập nhật: 22/01/2018

Epson Print CD là ứng dụng tạo nhãn và bìa đĩa cũng như in trên đĩa CD / DVD, cho phép người dùng tùy chỉnh các template để cá nhân hóa đĩa CD và DVD tự tạo một cách thuận tiện. Hiệu ứng mờ đặc biệt được hỗ trợ để tạo hình mờ độc đáo xung quanh cạnh nhãn.


Epson Print CD cung cấp phương tiện cho người dùng tạo và chỉnh sửa nhãn và bìa đĩa CD / DVD. Epson Print CD bao gồm nhiều template tùy biến cao, hỗ trợ người dùng tạo CD và DVD tại nhà dễ dàng hơn.

Epson Print CD là phần mềm do công ty Epson phát hành, do đó người dùng cần có một máy in Epson và driver in CD đi kèm đã được cài đặt để thực hiện quy trình in đĩa thành công.

CoverPro cũng là tiện ích tạo nhãn đĩa và in ấn nhãn đĩa hiệu quả với những hình ảnh đẹp mắt, tùy chọn các kiểu dáng và phong cách chữ, CoverPro hỗ trợ in trực tiếp nhãn đĩa bằng lệnh in trên chương trình nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.


Epson Print CD
Download Epson Print CD - Phần mềm Tạo, in ấn bìa đĩa CD/DVD

 

Để bắt đầu dự án mới với ứng dụng Epson Print CD, trước tiên người dùng cần lựa chọn loại đĩa muốn tạo, CD hoặc DVD, lựa chọn bìa đĩa CD / DVD yêu thích. Bên cạnh đó, chương trình cung cấp nhiều template nếu bạn không muốn bắt đầu công việc từ bước đầu tiên.

Hoặc bạn có thể tham khảo ZebraDesigner Pro với chức năng thiết kế nhãn đĩa kết hợp với máy in để in ấn tiện lợi hơn, ZebraDesigner Pro còn s ử dụng công nghệ RFID tiên tiến, tích hợp tính năng lập cấu hình máy in.

Những tính năng chính của ứng dụng Epson Print CD:

 

- Tạo và chỉnh sửa nhãn và bìa đĩa CD / DVD, hỗ trợ in ấn

- Bao gồm nhiều template tùy biến cao

- Thêm hình nền và tranh ảnh vào nhãn đĩa

- Hỗ trợ hiệu ứng mờ đặc biệt


Liên kết tải về - [33.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Epson Print CD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epson Print CD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epson print cd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epson Print CD 2.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm