download ePUBee Kindle DRM Removal 3.1.5.2

ePUBee Kindle DRM Removal

 3.1.5.2

Download ePUBee Kindle DRM Removal - Xóa bỏ DRM tập tin epub

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2021

ePUBee Kindle DRM Removal là giải pháp phần mềm giúp bạn loại bỏ chương trình quản lý bản quyền bảo vệ file ebook và giành toàn quyền truy cập các bản sách số đó, như sao chép đoạn văn, in sang bản cứng để đọc hay chia sẻ với bạn bè. Phần mềm xóa nhanh giấy phép DRM của các file ebook có định dạng AZW, AZW3, AZW4, Tpz, Topaz, Mobi, PRC.


ePUBee Kindle DRM Removal cho phép bạn thêm các file muốn sử dụng vào chương trình qua thao tác kéo thả chúng trực tiếp vào giao diện, hoặc qua nút "Add" và duyệt tìm các file có trong máy tính, tải chúng vào chương trình. Phần mềm ePUBee Kindle DRM Removal hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào như EPUB, MOBI, PDF hay AZW, vì vậy bạn có thể thêm hầu hết các dạng sách được bảo vệ bằng DRM.


ePUBee Kindle DRM Removal
Download ePUBee Kindle DRM Removal - Phần mềm Xóa bỏ DRM tập tin epub

Epubor All DRM Removal cũng là phần mềm gỡ bỏ DRM từ file epub để mang đến cho người dùng toàn quyền xử lý các dữ liệu đó thay vì chỉ được xử lý một số quyền mà tác giả cho phép, Epubor All DRM Removal hỗ trợ gỡ bỏ cho nhiều định dạng ebook.

Ngoài tính năng xóa lớp bảo vệ DRM, ePUBee Kindle DRM Removal còn có khả năng xuất các file đầu ra theo các định dạng khác, tương thích với nhiều thiết bị. Bạn chỉ cần chọn một trong các tùy chọn "Common eBook", "Amazon Devices", "Sony Reader", "Apple Devices", "Computer Software", "Nook Devices" hoặc "Tablet Software" và nhấn nút "Convert", chọn thư mục đầu ra, để phần mềm xử lý file, cho phép bạn đọc hay in, chia sẻ file ebook không giới hạn.

ADE DRM Removal cũng là lựa chọn khác dành cho những ai muốn xóa bỏ bản quyền của các tài liệu bị mã hóa bởi DRM, sau khi ADE DRM Removal gỡ bỏ công nghệ mã hóa này, các tài liệu của bạn sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng.

Các tính năng chính của ePUBee Kindle DRM Removal:

- Loại bỏ giấy phép DRM bảo vệ ebook.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ebook.

- Chuyển đổi định dạng file ebook.



Liên kết tải về - [12.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ePUBee Kindle DRM Removal - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ePUBee Kindle DRM Removal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epubee kindle drm removal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ePUBee Kindle DRM Removal 3.1.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm