download Eraser Portable 5.8.8.1

Eraser Portable

 5.8.8.1

Download Eraser Portable - Xóa dữ liệu an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Eraser Portable là công cụ xóa dữ liệu bảo mật chạy trực tiếp trên các thiết bị khả chuyển như iPod, ổ USB, ổ đĩa cứng khả chuyển, hoặc các phương tiện khả chuyển khác. Eraser Portable là phiên bản portable của tiện ích Eraser nổi tiếng, có đầy đủ các tính năng cực kỳ hữu ích của Eraser và hoàn toàn không yêu cầu cài đặt.


Công cụ Eraser Portable cho phép người dùng xóa toàn bộ dữ liệu nhạy cảm hay quan trọng khỏi ổ đĩa cứng bằng cách ghi đè lên các dữ liệu đó nhiều lần. Các dữ liệu bị xóa thường là mật khẩu, thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, các tài liệu công việc quan trọng, báo cáo tài chính, v.v.

eraser portable

Đặc biệt, Eraser Portable được phát hành miễn phí, không chứa các phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại với khả năng hoạt động hiệu quả trên các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows Server 2003, Windows Vista, Windows 7, 8, 10. Eraser Portable hoạt động ổn định trên tất cả các loại ổ đĩa tương thích với hệ điều hành Windows.

Nhận xét về Eraser Portable so với Eraser 

Eraser cũng là một trong những phần mềm cho phép bạn xóa dữ liệu an toàn từ ổ cứng máy tính với công nghệ xóa hiện đại chống khôi phục, bên cạnh đó Eraser có có chức năng hồi phục lại file bị chèn lên, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc.

Các tính năng chính của Eraser Portable:

- Xóa dữ liệu bảo mật trên các thiết bị khả chuyển.

- Là phiên bản portable của tiện ích Eraser.

- Miễn phí sử dụng.

- Không chứa phần mềm quảng cáo.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [1.31MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eraser Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eraser portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eraser Portable 5.8.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm