download Erebus Dimension Mod Mới nhất

Erebus Dimension Mod

 Mới nhất

Download Erebus Dimension Mod - Bản mở rộng Minecraft với đa dạng loài côn trùng và súng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/05/2018

Bạn muốn tiếp xúc với những con côn trùng có khả năng tuyệt vời trong Minecraft? Phiên bản Erebus Dimension Mod sẽ thỏa mãn bạn mọi thứ khi có khá nhiều đổi mới độc đáo. Tải Erebus Dimension Mod cho PC để trải nghiệm sức hấp dẫn khó cưỡng này thôi.


Nếu như các bản mở rộng khác của game Minecraft chỉ đơn thuần bổ sung thêm một đối tượng hay chức năng như cừu, balo thì bạn có thể thấy bản Erebus Dimension Mod có không ít những bổ sung độc đáo, làm phong phú game Minecraft hơn rất nhiều. Erebus Dimension Mod cho PC hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm nhiều thú vị hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đổi mới, bổ sung trong Erebus Dimension Mod là gì nhé.

erebus dimension mod

Tải Erebus Dimension Mod - bản mở rộng Minecraft với đa dạng loài côn trùng và súng

Bạn có thể thấy phiên bản mod Erebus Dimension Mod có thêm nhiều loại côn trùng khác nhau. Những loại côn trùng này thực sự có nhiều công năng. Bạn có thể sử dụng chúng để làm nguyên liệu chế tạo cho một vật dụng hoặc để thu thập thêm dụng cụ hỗ trợ trong quá trình chơi Erebus Dimension Mod. Dưới đây là một số loại côn trùng bạn sẽ gặp trong Erebus Dimension Mod và cần đến chúng trong việc phát triển bản thân.

- Beetle Larva - loài bọ cánh cứng

Beetle Larva là loài côn trùng thụ động, sống ở khu cây cối The Erebus. Bạn có thể bắt và sử dụng Beetle Larva để làm thức ăn. Đây là nguồn thực phẩm nuôi sống game thủ trong Erebus Dimension Mod.

- Flies - loài côn trùng có cánh

Giống như loài dơi trong Minecraft loại côn trùng có cánh Flies mang giá trị trang trí, thẩm mỹ cho Erebus Dimension Mod nhiều hơn. Bởi bản thân Flies không có công dụng gì. Bạn có thể thuần dưỡng chúng và để bay trong khu vực mình sinh sống.

- Dragon Fly - loài chuồn chuồn

Bạn sẽ phải cảnh giác cao độ với loài chuồn chuồn trong Erebus Dimension Mod đó. Chúng có thể tấn công và tha người chơi đi xung quanh. Khi bạn không còn sự bảo vệ nào nữa, bạn sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt. Đây là loài không hề có tác dụng chút nào, trái lại bạn phải tránh xa nó.

- Wasp - loài ong vò vẽ

Nếu như Dragon Fly bạn phải cảnh giác thì với Wasp trong Erebus Dimension Mod có lẽ bạn phải lẩn trốn nếu thấy chúng. Đây là một tỏng những loài nguy hiểm nhất của bản mod này. Chúng làm tổ dạng hầm ngục, có mái che đậy và thường ở Underground Jungles. Tuy nhiên việc phá vỡ được tổ của chúng người chơi sẽ nhận được thưởng khá lớn, tuy nhiên đi liền với đó là sự nguy hiểm cực hạn.

Trên đây là một số loài côn trùng khá phổ biến trong thế giới Erebus Dimension Mod. Bạn có thể tìm thấy những loài khác như nhện. Rất nhiều loài nhện khác nhau có trong Erebus Dimension Mod. Nhưng đa số trong số chúng đều phương hại đến người chơi nên bạn hãy cảnh giác.

erebus dimension mod 2

Tải Erebus Dimension Mod cho PC, Erebus Dimension Mod cho laptop

Bản Erebus Dimension Mod cũng cho phép người chơi sử dụng một số loại vũ khí mới trong đời sống sinh tồn. Bạn có thể tìm kiếm các súng này trong khi làm nhiệm vụ hoặc tìm kiếm nguyên liệu để có thể chế tạo ra chúng. Phiên bản Minecraft chính chủ được nhiều người chơi yêu thích. Bạn có thể chơi Minecraft bản này và kết hợp những mod khác để có trải nghiệm phong phú hơn.

Cấu hình tối thiểu để chơi Ore Shrubs Mod:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: Integrated: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) hoặc AMD Radeon R5 series (Kaveri line) với OpenGL 4.41Discrete / Nvidia GeForce 400 Series hoặc AMD Radeon HD 7000 series với OpenGL 4.4

- Ổ đĩa trống: Ít nhất 1GB

Bạn cũng đừng quên tham khảo bài viết Ore Sheep Mod mà chúng tôi đã giới thiệu. Ore Sheep Mod là thế giới của những loài cừu vô cùng dễ thương. Bạn có thể "tậu" cho mình những con cừu từ nhiều vùng khác nhau như Bắc Cực, Trung Quốc, châu Âu... và sử dụng chúng là nguyên liệu rất tốt.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Erebus Dimension Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat erebus dimension mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Erebus Dimension Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ore Sheep Mod 3/5 bản mới với sự xuất hiện của những chú cừu "đẻ" vàng, kim cương
  • Ngạo Kiếm H5 3/5 Game nhập vai đa nền tảng
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm