download eRecords Player 4.0

eRecords Player

 4.0

Download eRecords Player - Quản lý và chia sẻ âm nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2016

eRecords Player cung cấp nhiều tính năng khác nhau trong một phần mềm nhỏ gọn, giúp bạn ghi âm, tạo đĩa nhạc hay trích xuất các nội dung từ đĩa. Bạn cũng có thể tạo mới hay chỉnh sửa và chia sẻ danh sách nhạc của mình rất dễ dàng mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp với nhiều nhà cung cấp âm nhạc phổ biến để bạn sở hữu nhiều bài hát yêu thích.


eRecords Player hỗ trợ quản lý thư viện đa phương tiện bằng các chức năng biên tập thẻ cao cấp, đồng thời giúp bạn ghi âm các bài hát yêu thích của mình, ghi đĩa nhạc hay trích xuất âm nhạc từ đĩa. Nói đến chức năng nghe và quản lý nhạc trên máy tính chắc chắn không thể bỏ qua KMPlayer là chương trình nghe nhạc xem phim với nhiều chức năng thú vị. Hiện nay KMPlayer đang là một trong những ứng dụng nghe nhạc dẫn đầu về số lượng người sử dụng.

 

download erecords player



eRecords Player kết nối với nhiều nhà cung cấp âm nhạc phổ biến như Napster, Deezer và MSN Music để bạn có thể tìm kiếm và tải về các bài hát yêu thích. VLC cũng là một trong những trình nghe nhạc được nhiều người yêu thích với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, cho phép nghe nhạc cả trên máy tính và trực tuyến. Ngoài ra, VLC còn cung cấp tất cả các bộ giải mã và mã hóa mới nhất để nghe nhạc xem phim.

eRecords Player giúp bạn chia sẻ danh sách nhạc với các máy tính khác trong mạng của bạn. Để chạy được định dạng video MKV, bạn hãy sử dụng chương trình MKV Player vốn được thiết kế với một số tính năng chuyên dụng. Bên cạnh đó, MKV Player cho phép người dùng chỉnh độ sáng tối, chỉnh chất lượng hình ảnh, thay đổi âm lượng... của file đang chạy.

Các tính năng chính của eRecords Player:

- Quản lý danh sách nhạc trên máy tính
- Trình biên tập thẻ cao cấp
- Ghi âm, ghi đĩa, trích xuất đĩa
- Tìm kiếm các bài hát yêu thích
- Chia sẻ danh sách nhạc với các máy khác


Liên kết tải về - [6.92MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eRecords Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat erecords player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eRecords Player 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm