download ES File Explorer cho Android

ES File Explorer

 cho Android

Download ES File Explorer - Quản lý dữ liệu cho thiết bị Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/03/2023

ES File Explorer là ứng dụng quản lý file và các ứng dụng trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, với khả năng gom các file cùng một chủ đề và công dụng hay các thư mục lại cùng một chỗ để việc quản lý và xem trở nên dễ dàng hơn, giả dụ bạn có thư mục bao gồm các file tải về, thư mục bao gồm các file âm nhạc, thưc mục gồm các file cài đặt hay thư mục gồm những dữ liệu được lưu trữ trên đám mây.


1. Giới thiệu ES File Explorer

ES File Explorer đang được hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, đây là công cụ quản lý file hàng đầu thế giới được cài đặt trên hệ điều hành Android, nó cho phép người dùng sử dụng miễn phí ở bất cứ thời điểm nào, và bạn có thể chia sẻ dữ liệu của mình tới bạn bè thông qua mạng internet như 4G, 5G, mạng wifi …

tai es file explorer

Tải ứng dụng ES File Explorer APK, hỗ trợ quản lý file, khôi phục file đã xóa cho điện thoại

ES File Explorer cho Android bao gồm tính năng file manager giúp quản lý các file cài đặt ứng dụng trong điện thoại, và quản lý các file nén với thông tin về dung lượng của ứng dụng, và thông tin cài đặt, nhờ đó mà bạn có thể kiểm soát dung lượng ứng dụng trên điện thoại và gỡ cài đặt một số ứng dụng không cần thiết nếu muốn.

download es file explorer

ES File Explorer cho Android hỗ trợ quản lý ứng dụng được cài đặt trên điện thoại

Chức năng Multimedia Explorer của ứng dụng ES File Explorer giúp bạn có thể quản lý các file nghe nhạc và video có trên điện thoại, với khả năng quản lý các file âm nhạc, tìm kiếm nhạc và video theo tên, bạn có thể kiểm soát được thông tin của file trong thiết bị của mình như tên, dung lượng từng file âm nhạc.

Đối với các ứng dụng lưu trữ file đám mây, ứng dụng ES File Explorer cho Android có thể giúp bạn thực hiện quản lý file lưu trên dịch vụ lưu trữ trực tuyến dễ dàng, nhờ vào ứng dụng này mà việc quản lý và tìm kiếm file trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ngoài ra bạn có thể nâng cấp lên phiên bản ES File Explorer Pro để được tận hưởng các tính năng nâng cao hơn.

2. Cách khôi phục các file đã xóa trên Android

MẹoCách khôi phục các file đã xóa trên Android

Việc xóa các tập tin ngoài ý muốn có thể làm bạn mất đi những tài liệu quan trọng, đừng lo, đã có những giải pháp giúp bạn lấy lại những tập tin này.

3. Những tính năng chính của ES File Explorer

- Quản lý file trên các điện thoại cài hệ điều hành Android
- Quản lý file âm nhạc, video
- Quản lý các file lưu trữ trực tuyến
- Quản lý các ứng dụng cài đặt trên điện thoại

4. Ứng dụng liên quan

SD File Manager cho Android cũng là ứng dụng quản lý file dành cho thiết bị Android với hỗ trợ các công việc như cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới... chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

 


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn cần xem mật khẩu Wifi đã lưu trên thiết bị Android của mình, chẳng hạn để lấy lại mật khẩu và sử dụng trên laptop, ... nhưng chưa biết cách thực hiện? Vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách copy file data của game vào máy Android
    Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài game định dạng APK có Data full trên Android qua vài bước đơn giản, nếu bạn chưa biết thì hãy làm theo những bước dưới đây nhé.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, dưới đây là một số đánh giá, những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11.
ES File Explorer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ES File Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat es file explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ES File Explorer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dumpster 5/5 Ứng dụng khôi phục file đã xóa cho điện thoại
  • Super Backup 3/5 Sao lưu ứng dụng, danh bạ điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm