download eScan Removal Tool 1.0.0.41

eScan Removal Tool

 1.0.0.41

Download eScan Removal Tool - Xóa cài đặt phần mềm diệt virus eScan

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

eScan Removal Tool là công cụ hỗ trợ người dùng xóa bỏ nhanh chóng tất cả dấu vết của phần mềm diệt virus eScan trên máy tính trong trường hợp trình gỡ cài đặt thông thường không thể làm được. Tiện ích không yêu cầu cài đặt, dễ sử dụng ngay cả với người dùng mới.


eScan Removal Tool là công cụ mà bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng, không yêu cầu kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại, thậm chí không cần cài đặt vì eScan Removal Tool có dạng di động, cho phép thả file thực thi vào ổ cứng để chạy ngay tức thời.

Tương tự, Bitdefender Uninstall Tool cũng là công cụ giúp bạn gỡ bỏ các sản phẩm antivirus Bitdefender cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Bitdefender Uninstall Tool còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.

Sau khi truy cập vào eScan Removal Tool, tất cả những gì bạn cần làm là xác nhận hành động loại bỏ ứng dụng bảo mật eScan, sau đó chương trình sẽ hoàn tất việc còn lại. Tiến trình diễn ra nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy hay các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng eScan Removal Tool:

- Chương trình dạng di động

- Xóa bỏ nhanh chóng tất cả dấu vết của phần mềm diệt virus eScan

- Sử dụng ít dung lượng CPU và RAM

- Bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng



Liên kết tải về - [424 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eScan Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escan removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eScan Removal Tool 1.0.0.41

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm