download Escape Alice House Cho Android

Escape Alice House

 Cho Android

Download Escape Alice House - Game trốn thoát khỏi căn phòng

Thu Hà  cập nhật: 26/08/2019

Escape Alice House mang phong cách game Escape Room hay tìm đồ vật ẩn, trốn thoát khỏi căn phòng thuộc thể loại giải đố. Game Escape Alice House thách thức khả năng phán đoán và giải quyết vấn đề của người chơi với những câu đố hóc búa.



Các tựa game giải đố dạng "trốn thoát" luôn có một sức hút khó tả đối với những ai yêu thích dòng game giải đố và luôn thách thức bản thân với những câu đố khó nhằn. Người chơi sẽ bị cuốn vào nhiệm vụ trốn thoát khỏi căn phòng kín tưởng chừng như không có lời giải. Để rồi khi giải đố thành công, bạn như đạt được một thành tựu to lớn và tận hưởng cảm giác chiến thắng tuyệt vời.

escape alice house

Download Escape Alice House, Game trốn thoát khỏi căn phòng

Escape Alice House yêu cầu người chơi thoát khỏi những căn phòng mang bối cảnh khác nhau, được thiết kế dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Alice ở xứ sở thần tiên". Game có 10 level tương ứng với 10 căn phòng kín khác nhau. Tại mỗi màn chơi, bạn cần tìm 5 hình ảnh nhân vật nhất định bằng cách thu thập mọi đồ vật cần thiết để giải mã các bí ẩn trong căn phòng và thoát khỏi đó.

Các đồ vật có thể được giấu ở bất kỳ nơi nào và bạn cần vận dụng khả năng quan sát, cũng như phán đoán của mình để tìm chúng, nhằm thoát khỏi căn phòng một cách an toàn và nhanh nhất. Đồ vật cần tìm và đồ vật trong căn phòng có mối liên kết nhất định với nhau và bạn cần tìm hiểu cách kết hợp chúng để từng bước đi tới đích cuối cùng.

escape alice house 2

Để giải quyết câu đố chính, bạn cần hoàn thành một loạt câu đố phụ trong quá trình tìm kiếm đồ vật. Những câu đố phụ này có thể liên quan đến mật mã, ký tự hay con số. Do đó, bạn cần tập trung quan sát và đừng bỏ sót bất cứ ngóc ngách nào của căn phòng. Nếu không, rất có thể bạn đã bỏ qua một manh mối quan trọng.

Nếu thời gian nghỉ giải lao để chơi game đã hết trong khi bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ, thì đừng lo lắng, quá trình chơi game của bạn đã được lưu lại với chức năng lưu của Escape Alice House. Nhờ đó, bạn có thể tiếp tục những gì còn dang dở trong lần chơi kế tiếp.

Escape Room cũng là một phiên bản khác của thể loại giải đố thoát khỏi phòng kín với những câu đố thú vị, 100 level để bạn chinh phục, hình ảnh trong Escape Room được thiết kế đơn giản, đậm chất hoạt hình.

Tính năng nổi bật của Escape Alice House:

Đồ họa tuyệt đẹp

Khám phá bối cảnh trong chuyện "Alice ở xứ sở thần tiên"

Game có độ thách thức nhất định

Độ dài hoàn hảo để tận hưởng trò chơi "trốn thoát" nhẹ nhàng


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Cách chơi game Granny 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn muốn thoát khỏi bàn tay tử thần của bà ngoại ma trong game kinh dị Granny 3? Áp dụng ngay các mẹo chơi game Granny 3 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và kết hợp với sự khéo léo của bạn, bạn sẽ có thể thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Granny một cách an toàn.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách chơi Identity V dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Được xây dựng và phát triển bởi NetEase, tựa game phiêu lưu giải đố với đề tài kinh dị Identity V có lối chơi tương tự như Dead by Daylight trên PC. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Identity V dành cho người mới, sống sót và trốn thoát khỏi khu rừng của kẻ sát nhân Hunter nguy hiểm hoặc ngược lại.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape Alice House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape alice house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape Alice House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Escape Story 3/5 Game giải đố tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone
  • Spotlight X 3/5 Game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm