download Escape from the Dark cho Android

Escape from the Dark

 cho Android

Download Escape from the Dark - Game nhập vai kinh dị trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2022

Escape from the Dark mang đến một cảm giác trải nghiệm thế giới kinh dị hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Trò chơi Escape from the Dark lấy bối cảnh ở thị trấn ma quái với nhiều chuyện rùng rợn khởi đầu là những câu chuyện chết chóc. Bằng bản lĩnh cá nhân, bạn sẽ vượt qua và tìm được căn nguyên mọi chuyện.


Escape from the Dark được nhiều game thủ đánh giá là sản phẩm kinh dị có nhiều điểm tương đồng với sản phẩm Silent Hill. Đầu tư công phu cốt truyện chẳng khác nào chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị, game đưa người chơi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác sau khi giải mã những câu hỏi bí ẩn ở làng quê của nhân vật chính.

Blood Field cũng là tựa game kinh dị hiện đang được cộng đồng game thủ truyền tai nhau nhờ việc khai thác nội dung đi theo một con đường mới, đó là dựa trên những câu chuyện về truyền thuyết dân gian Việt Nam, trong game Blood Field bạn sẽ hóa thân thành nhân vật Minh, người đã vô tình phát hiện ra sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết thương tâm của một cô gái và lần lượt khám phá ra nhiều bí mật sau đó.

escape from the dark

Tải Escape from the Dark - Game kinh dị mobile mang chất Silent Hill

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Escape from the Dark

- Cốt truyện phiêu lưu, đầy rùng rợn. Người chơi Escape from the Dark nhập vai vào nhân vật chính có tên John Cowans sau bao năm xa quê hương nay trở về song bất ngờ bị một bóng đen chặn giữa đường. Và John phải đối mặt, xử lý điều lạ lùng này ra sao? Câu chuyện là mạch dài nhiều bất ngờ với nhiều tình tiết khá ghê rợn sau đó.

- Lối chơi kết hợp độc đáo. Nhập vai vào nhân vật John trong Escape from the Dark người chơi bất ngờ phải đối diện với sinh vật lạ chặn đường. Sự kết hợp chất kinh dị nhập vai ở góc nhìn thứ ba với việc giải đố thông qua những câu hỏi bí ấn khiến người chơi càng thấy ghê rợn hơn. Mỗi bước tìm được câu trả lời là một bí ẩn được lộ diện.

- Giao diện dễ nhìn, thao tác điều khiển đơn giản. Bạn có thể thấy sự tiện lợi trong việc làm quen game Escape from the Dark khi bắt đầu nhập cuộc. Với thiết kế đơn giản, dễ quan sát, điều khiển, trò chơi hỗ trợ game thủ vượt qua thử thách thuận lợi hơn.

escape from the dark 2

Download Escape from the Dark - Game kinh dị với cốt truyện hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Escape from the Dark

Hiện hãng phát triển game chưa công bố cấu hình máy chơi.

Nếu bạn là một fan game kinh dị và đang tìm kiếm những sản phẩm theo đề tài này hãy tham khảo top game tại đây, những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi sẽ mang đến bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn về những game liên quan đến dòng game này.

Tựa game Root of Evil cũng là một sản phẩm được nhiều người chơi tìm kiếm trải nghiệm, Tham gia chơi game Root of Evil game thủ thây được hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng, Cảnh sát nhanh chóng tiến hành vào cuộc, điều tra nguyên nhân và kết luận đây chỉ đơn thuần là một vụ tự sát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape from the Dark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape from the dark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape from the Dark cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blood DriveGame kinh dị anime trên di động
  • Death Road to CanadaGame nhập vai kinh dị trên di động
  • CraftopiaGame phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm