download Escape or Imprison Cho Android

Escape or Imprison

 Cho Android

Download Escape or Imprison - Game giải thoát khỏi nhà tù

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/12/2020

Escape or Imprison là tựa game thuộc thể loại hành động sinh tồn với nội dung độc đáo: bạn sẽ tự giải thoát cho mình hay tiếp tục chịu cảnh tù đày. Không đơn thuần chỉ là một vụ bẻ khóa thoát khỏi phòng, Escape or Imprison chính là cuộc chiến sinh tồn, để sống sót, bạn phải sử dụng các kỹ năng tàng hình của mình trong nhiệm vụ đặc biệt này.


Escape or Imprison tái hiện bối cảnh những cuộc vượt ngục kinh điển giống như những bộ phim điện ảnh mà bạn từng xem, bạn phải vượt qua cảnh sát bắn tỉa và lính canh được trang bị vũ khí hiện đại để thoát ra khỏi phòng giam. Nếu bạn cố gắng trốn thoát, tất nhiên họ sẽ không ngần ngại bắn bạn, bạn sẽ phải giết cảnh sát và lính canh trước khi họ bắn bạn, bạn sẽ phải bước vào cuộc chiến sống còn nơi các kỹ năng và sức mạnh sẽ được phát huy hết sức.

escape or imprison

Download Escape or Imprison, Game giải thoát khỏi nhà tù

Escape or Imprison thuộc thể loại game hành động với nhiệm vụ vượt ngục, nơi bạn phải thể hiện tài bắn súng và học cách đối phó với những người sẵn sàng giết chết bạn. Trò chơi dựa trên vật lý thực tế, hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời kết hợp nhiều pha hành động hài hước. Bạn sẽ dựa vào sức mạnh của mình, cùng với các lời khuyên và manh mối để hoàn thành việc thoát hiểm đầy thách thức.

Break the Jail cũng là tựa game thuộc thể loại vượt ngục, chiến đấu để sinh tồn trước nhà tù với nhiều cạm bẫy, game Break the Jail đặt ra hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng lên theo từng level.

Cũng là game hành động nhưng Liên Quân Mobile lại là một đẳng cấp khác, nơi bạn được lựa chọn để điều khiển kho tướng đồ sộ, với nhiều chiêu thức đặc sắc, Liên Quân Mobile có hệ thống bản đồ đa dạng, kho vũ phí phong phú cho các game thủ lựa chọn.

Các tính năng chính của Escape or Imprison:

- Game vượt ngục, chiến đấu để sinh tồn

- Đối phó với cảnh sát và lính canh

- Thể hiện kỹ năng bắn súng

- Những pha hành động hài hước

- Hệ thống nhiệm vụ đầy thách thức


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape or Imprison được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape or imprison là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape or Imprison Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm