download eSchool  0.208.154

eSchool

  0.208.154

Download eSchool - Quản lý hoạt động trường học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2022

eSchool là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý mọi phương diện của một tổ chức giáo dục, từ quản lý sinh viên, chuyên đề đến lập kế hoạch ngân sách cùng với tùy chọn lập báo cáo và tạo thời gian biểu với công cụ quản lý cơ sở dữ liệu mạnh.


eSchool là phần mềm chuyên dụng trong quản lý hệ thống giáo dục, bao gồm công cụ quản lý cơ sở dữ liệu mạnh và công cụ theo dõi dành cho các trường học.

School Manager cũng là phần mềm quản lý có chức năng tương tự, giúp bạn giám sát và theo dõi hoạt động trường học từ tầm vĩ mô đến vi mô, School Manager còn có hệ thống phân quyền người dùng để bảo mật dữ liệu được quản lý.


eSchool
Download eSchool - Phần mềm Quản lý hoạt động trường học

 

Sau khi khởi chạy eSchool lần đầu tiên, người dùng được đề xuất tạo một tài khoản mới để bảo đảm an toàn cho tất cả thông tin, có thể làm việc với mẫu cơ sỡ dữ liệu để nhanh chóng làm quen với bộ tính năng hoặc bắt đầu từ đầu bằng cách bổ sung mọi dữ liệu.

Menu chính trong phần mềm eSchool cung cấp truy cập nhanh vào tất cả các danh mục của chương trình, như sinh viên, chuyên đề, nhân viên, thời khóa biểu, kế toán và báo cáo. Toàn bộ tiến trình bổ sung thông tin hoàn toàn trực quan.

Bên cạnh đó SMAS là phần mềm quản lý nhà trường được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, nhờ hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, giúp nhà trường tổ chức các hoạt động của mình quy củ hơn, SMAS còn giúp theo dõi học sinh về các mặt hồ sơ, học tập, rèn luyện, xếp loại...

Những tính năng chính của phần mềm eSchool:

- Công cụ quản lý cơ sở dữ liệu mạnh và công cụ theo dõi

- Bao gồm các danh mục được phân loại rõ ràng: sinh viên, chuyên đề, nhân viên, thời khóa biểu, kế toán và báo cáo

- Cung cấp mẫu cơ sỡ dữ liệu

- Tích hợp công cụ tìm kiếm



Liên kết tải về - [25.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

eSchool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eSchool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm