download ESEENET cho Android

ESEENET

 cho Android

Download ESEENET - ứng dụng quan sát camera qua điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

ESEENET là ứng dụng cho phép người dùng truy cập và giám sát camera miễn phí ngay trên điện thoại, ESEENET giúp bạn kiểm soát nhiều luồng video cùng lúc từ các vị trí khác nhau chỉ với một vài lần chạm và thao tác sử dụng đơn giản.




Trong thời đại công nghệ, việc lắp camera quan sát được sử dụng phổ biến. Bạn có thể lắp ở bất cứ đâu từ trong phòng học, bãi trông xe cho tới ngoài cổng, trên oto, xe máy... nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau như theo dõi hoạt động của con, kiểm soát lao động, chống trộm, ghi lại hành trình... Thế nhưng bạn không thể lúc nào cũng ngội một chỗ để truy cập và giám sát camera. Nếu muốn xem các hình ảnh camera gửi về ở mọi lúc mọi nơi, trích xuất video để xem lại đúng khoảng thời gian cần thiết, thì hãy tải ứng dụng ESEENET cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

eseenet

Download ESEENET - ứng dụng quan sát camera qua điện thoại

Smart PSS là ứng dụng theo dõi camera dành cho các thiết bị của Dahua, ưu điểm của Smart PSS đó là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người dùng không sành về công nghệ.

Với sự hỗ trợ của ESEENET, người dùng di động có thể xem và quan sát nhiều luồng video trực tiếp từ camera với chất lượng rõ nét cùng đường truyển nhanh và ổn định. Hơn thế nữa, trong lúc xem, bạn có thể lưu lại một đoạn video quan trọng hay chụp màn hình nhanh rồi lưu ảnh lại. Ứng dụng hỗ trợ phát lại nhiều màn hình theo thời gian thưc. Tải ESEENET ngay nếu bạn muốn theo dõi hoạt động trong nhà, cơ quan, cửa hàng mỗi khi đi xa bằng những thao tác đơn giản nhất nhé.

eseenet 2

Tải ESEENET - Ứng dụng theo dõi camera qua di động

Wisenet mobile cũng là ứng dụng theo dõi camera đến từ nhà phát triển Hanwha Techwin cho phép bạn xem và kiểm soát các luồng video mọi lúc mọi nơi, thông qua Wisenet mobile người dùng có thể quan sát được nhiều video cùng lúc với chất lượng rõ nét, bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình hoặc ghi lại các đoạn video quan trọng và lưu vào điện thoại của mình


Liên kết tải về - [32.88MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESEENET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eseenet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESEENET cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gCMOB 3/5 Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android
  • V380s 3/5 Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa
  • Wisenet mobileỨng dụng theo dõi camera qua di động
  • YI HomeỨng dụng quan sát camera từ điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm