download ESET AV Remover  1.6.2.0

ESET AV Remover

  1.6.2.0

Download ESET AV Remover - Gỡ cài đặt phần mềm diệt virus trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2022

ESET AV Remover có khả năng loại bỏ tận gốc các phần mềm diệt virus được cài trên Windows, an toàn cho các dữ liệu và hệ thống của bạn. Danh sách phần mềm AntiVirus sẽ được hiển thị và bạn chỉ cần lựa chọn Remove để tiến hành gỡ bỏ, mà không bỏ lại bất cứ tàn dư nào trên máy tính.


ESET AV Remover hỗ trợ gỡ bỏ nhiều loại phần mềm antivirus khác nhau như: Avast, Avira, AVG, BitDefender, Kaspersky, Malwarebytes, Norton, Panda, Symantec, Trend Micro... Nếu bạn muổn chuyển đổi một phần mềm diệt virus đang có trên máy tính sang một ứng dụng hiện đại và hiệu quả hơn thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Chẳng hạn như bạn đang muốn gỡ Avast để cài đặt ESET NOD32 Antivirus thì trước hết bạn nên gỡ cài đặt Avast bằng công cụ này, sau đó tải và cài đặt ESET NOD32 Antivirus cho hệ thống của mình.

ESET AV Remover quét máy tính nhanh chóng, sau đó sẽ tìm ra những phần mềm diệt virus, và sau khi bạn gỡ bỏ thành công, phần mềm sẽ báo cho bạn. Nếu muốn chắc chắn về kết quả, bạn khởi động lại Windows và khởi chạy ESET AV Remover để xem phần mềm diệt virus còn hiện diện trên máy tính hay không.


ESET AV Remover
Download ESET AV Remover - Phần mềm Gỡ cài đặt phần mềm diệt virus trên máy tính

 

Bên cạnh ESET AV Remover, bạn có thể sử dụng nhiều công cụ gỡ bỏ cài đặt trên máy tính như Your Uninstaller, IObit Uninstaller, Revo Uninstaller Pro... Trong đó, Your Uninstaller được coi là tình gỡ bỏ hiệu quả, cho phép loại bỏ tận gốc những chương trình cứng đầu nhất.

Các tính năng chính của ESET AV Remover:

- Gỡ bỏ cài đặt phần mềm antivirus trên Windows
- Hỗ trợ gỡ nhiều loại ứng dụng diệt virus từ nhiều hãng
- Dọn dẹp sạch tàn dư của phần mềm
- Không gây ảnh hưởng đến dữ liệu máy tính
 


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ESET AV Remover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESET AV Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eset av remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESET AV Remover 1.6.2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm