download ESET NOD32 Antivirus 2020

ESET NOD32 Antivirus

 2020

Download ESET NOD32 Antivirus - Diệt virus bảo vệ máy tính toàn diện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2020

ESET NOD32 Antivirus phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính được trang bị nhiều tính năng bảo vệ độc đáo. ESET NOD32 Antivirus có thể phát hiện và diệt ngay nhiều loại virus ngay khi chúng vừa xuất hiện giúp bạn an toàn hơn trước các mối de dọa đến từ Internet.


ESET NOD32 Antivirus sử dụng tính năng bảo vệ đa lớp kết hợp với công nghệ bảo mật mạng tiên tiến Heuristic giúp phát hiện ra những loại virus mới và chưa từng xuất hiện. Điều này rất có lợi khi máy tính của bạn sẽ được chủ động bảo vệ trước các mối đe dọa từ Internet. Phiên bản mới nhất của phần mềm giúp phát huy hiệu quả ngay từ lần quét đầu tiên, hỗ trợ việc kiểm soát việc truy cập vào các thiết bị di động, khả năng khôi phục hệ thống với chế độ loại bỏ rootkit, cải tiến công cụ quét bộ nhớ, bảo vệ cho trình duyệt.


ESET NOD32 Antivirus
Download ESET NOD32 Antivirus - Phần mềm Phát hiện và tiêu diệt virus

ESET NOD32 Antivirus sẽ giúp bạn truy cập mạng an toàn với việc ngăn chặn các phần mềm độc hại, chồng lừa đảo, kiểm soát các dữ liệu tải về Internet, khóa các thiết bị kết nối với máy tính như CD, DVD, USB, chặn việc sao chép dữ liệu cá nhân từ máy tính. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn nhắn tin, chia sẻ các nội dung trên mạng xã hội tuyệt đối an toàn, có các chế độ dành cho người chơi game và bảo toàn tài nguyên cho hệ thống trên các máy tính xách tay.

- Download ESET NOD32 Antivirus Offline installer 32bit
- Download ESET NOD32 Antivirus Offline installer 64bit

ESET NOD32 Antivirus cung cấp đến người dùng những giải pháp phù hợp nhất như diệt virus chỉ với một click chuột, các thiết lập riêng cho người dùng nâng cao như xác định thời gian quét, kích cỡ các tập tin và lưu trữ được quét, để các chế độ sleep, reboot hoặc shutdown sau khi quét. Bạn cũng có chặn được những mối họa đến từ các lỗ hổng bảo mật trên Internet, tùy chỉnh các chế độ giám sát cụ thể hơn,...

ESET NOD32 Antivirus có chế độ hoạt động yên lặng khi bạn đang chơi game hay khi bạn xem video mà không bị làm phiền. Chương trình có tốc độ quét nhanh, hiển thị chi tiết thời gian quét, chi tiết về các tập tin được quét. Những phần mềm diệt virus nổi tiếng hiện nay như: Avast Free Antivirus hay Avira Free AntiVirus, phần mềm Kaspersky AntiVirus cũng như Norton Internet Security ...

Các tính năng chính của ESET NOD32 Antivirus:

- Quét và tiêu diệt virus trên máy tính
- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây
- Kiểm soát các thiết bị kết nối máy tính
- Bảo vệ dữ liệu trên trình duyệt
- Nâng cao hiệu suất máy tính


Liên kết tải về - [105.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ESET NOD32 Antivirus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESET NOD32 Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eset nod32 antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESET NOD32 Antivirus 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm