download ESF Database Migration Toolkit Professional Editon 64bit

ESF Database Migration Toolkit Professional Editon

 64bit

Download ESF Database Migration Toolkit Professional Editon - Chuyển đổi các dạng cơ sở dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2019

ESF Database Migration Toolkit là phần mềm chuyển đổi các dạng cơ sở dữ liệu khác. Nó hỗ trợ kết nối chính xác và nhanh chóng tới các hệ cơ sở dữ liệu như MySQL, SQL Server, PostgreSQL, Oracle, Access, Excel, Paradox, Lotus, dBase, Visual FoxPro. Đồng thời cung cấp các câu lệnh SQL, loại bảng biểu...


ESF Database Migration Toolkit Professional Editon hỗ trợ chuyển đổi giữa các hệ cơ sở dữ liệu bằng cách kết nối đến nhiều hệ dữ liệu khác nhau. Công cụ này cho phép bạn chuyển đổi toàn bộ dữ liệu hoặc chỉ chọn cấu trúc của cơ sở dữ liệu với các tính năng từ đơn giản đến nâng cao, chuyển đổi nhanh chóng và chính xác theo cách mà bạn muốn.
 


ESF Database Migration Toolkit Professional Editon
Download ESF Database Migration Toolkit Professional Editon - Phần mềm Chuyển đổi các dạng cơ sở dữ liệu

ESF Database Migration Toolkit Professional Editon cho phép bạn kết nối trực tiếp đến MySQL, SQL Server, PostgreSQL, Oracle, Access, Excel, Paradox, Lotus, dBase, Visual FoxPro... Bạn có thể lửa chọn các bảng, tiến hành chuyển đổi và sao chép đến các định dạng dữ liệu mới.  Phần mềm này cung cấp đến cho bạn những tùy chọn  đặc thù của cả hai loại định dạng dữ liệu đầu vào và đầu ra.

FlowHeater cũng là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt giữa các hệ cơ sở dữ liệu khác nhau đồng thời FlowHeater còn chuyển đổi nhanh chóng và không giới hạn các luồng trao đổi dự liệu.

ESF Database Migration Toolkit Professional Editon hỗ trợ Batch insert/Update records làm tăng tốc quá trình chuyển đổi nhanh hơn so với những phần mềm tương tự khác, chuyển đổi MySQL sang Access, Access sang Oracle, Oracle sang SQL server,...Ngoài ra, công cụ này còn có khả năng lọc các dữ liệu được chuyển đổi, làm việc với tất cả các loại ký tự mã hóa dạng UNICODE.

Để khôi phục các dữ liệu bị mất trên máy tính, bạn có thể sử dụng Free Any Data Recovery giúp bạn lấy lại nhanh chóng các tập tin bị xóa, đồng thời Free Any Data Recovery còn làm việc với rất nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của ESF Database Migration Toolkit Professional Editon:

- Chuyển đổi giữa nhiều hệ cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ các loại bảng biểu
- Công nghệ tăng tốc chuyển đổi
- Lọc cơ sở dữ liệu chuyển đổi
- Hỗ trợ tất cả các loại ký tự mã hóa dạng UNICODE
 

 


Liên kết tải về - [41.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Cách chuyển đổi file NSF files sang PST files miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    NFS hay Notes Storage Facility là một cơ sở dữ liệu được sử dụng bởi IBM Lotus Notes và Domino servers. Các file NSF lưu trữ những thông tin như email, liên lạc, dữ liệu người dùng và nhiều hơn nữa. Nếu đang chuyển sang Outlook, thì bạn sẽ muốn mang tất cả các thông tin này bên mình và đọc toàn bộ email trước đây. Vấn đề nan giải là việc chuyển đổi tệp tin NSF thành PST có chút khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nhưng có thể sẽ gặp phải trục trặc. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi file NSF sang file PST miễn phí một cách chi tiết nhất.
  • Cách chuyển text sang ngày tháng Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn sao chép dữ liệu ngày tháng từ nguồn dữ liệu bên ngoài vào bảng tính Excel của mình. Ngày tháng có thể được định dạng và lưu trữ dưới dạng text vì vậy bạn cần phải chuyển đổi sang định dạng ngày tháng thông thường. Vậy cách chuyển text sang ngày tháng Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Đổi đuôi đa định dạng với công cụ trực tuyến Converttio
    Có nhiều công cụ giúp bạn có thể chuyển đổi các loại định dạng như văn bản, hình ảnh hay âm thanh hoặc có thể chuyển đổi video. Với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một ứng dụng
  • Cách chuyển đổi Mail sang định dạng file PDF trên Mac
    Thường thì các email client như Apple Mail, Thunderbird, Opera Mail, Eudora sử dụng định dạng file MBOX để lưu trữ dữ liệu. File MBOX có chứa tất cả các dữ liệu, bao gồm cả các file đính kèm cũng như
  • Cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# cũng như cú pháp C# cơ bản, bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#.
  • Cách chuyển file Excel sang PDF miễn phí cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Excel và PDF là hai loại tệp rất phổ biến trong công việc lẫn đời sống hiện nay, cho phép bạn tổng hợp nhiều dữ liệu trên một file duy nhất. Tuy nhiên, file Excel lại có dung lượng khá nặng, không phù hợp để gửi hay chia sẻ như file PDF. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách chuyển file Excel sang PDF miễn phí cực kỳ đơn giản nhé.
  • Các chuyển đổi file FLAC sang MP3 trực tuyến
    Định dạng file FLAC giúp giảm đáng kể kích thước file âm thanh, cho phép người dùng lưu siêu dữ liệu file âm thanh để dễ dàng truy cập thẻ hoặc album bài hát. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Đổi MP3 sang M4A bằng Total Video Converter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Total Video Converter hỗ trợ chuyển đổi Audio, Video sang các định dạng khác nhau nhanh chóng và hiệu quả đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách chuyển đổi MP3 sang M4A bằng Total Video Converter.
  • Total Video Converter - Chuyển đổi, đổi đuôi Audio sang WMA
    Với Total Video Converter bạn có thể thực hiện chuyển đổi Video, Audio sang các định dạng khác nhau dễ dàng. Để biết cách chuyển đổi Audio sang WMA, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây
  • Sử dụng Flash Fill để chuyển đổi giá trị số thành định dạng ngày trong Excel
    Như đã đề cập trong các bài viết trước, Flash Fill là tính năng mới được giới thiệu trên Excel 2013. Tính năng này cho phép kết hợp, trích xuất, di chuyển và chuyển đổi dữ liệu từ cột này vào một cột
  • Cách chuyển đổi file PDF sang Flash cực nhanh
    PDF là định dạng được khá nhiều người dùng sử dụng bởi các tính năng tiện dụng, bảo mật cao, người dùng khác không thể chỉnh sửa nội dung ở trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang sở hữu một chú “dế” cực kì thông minh và sành điệu? Bạn muốn biến chú ấy trở nên cá tính, hấp dẫn hơn bằng một kho giải trí cực đỉnh với các bản nhạc bất hủ mọi thời đại cùng những video phim sống động, đẹp mắt. Thế nhưng không phải loại định dạng file video nào chú dế của bạn cũng có thể đọc được. Giờ đây với sự hỗ trợ tuyệt vời của các tính năng mà phần mềm Format Factory mang lại sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí trên dế yêu của mình!
  • Chuyển đổi Video sang 3GP bằng Total Video Converter
    Total Video Converter là chương trình chuyển đổi Video toàn diện nhất hiện nay. Bạn còn có thể chuyển đổi Video sang các định dạng dành cho các thiết bị di động dễ dàng bằng Total Video Converter. Để
ESF Database Migration Toolkit Professional Editon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESF Database Migration Toolkit Professional Editon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat esf database migration toolkit professional editon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESF Database Migration Toolkit Professional Editon 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm