download eSpeak 1.47.11

eSpeak

 1.47.11

Download eSpeak - Đọc văn bản bằng giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2018

eSpeak giúp bạn chuyển văn bản thành giọng nói để tiếp cận các thông tin một cách dễ dàng hơn, tạo ra file âm thanh có định dạng wav từ một tập tin text tiếng Anh. Việc chuyển thông tin văn bản thành file WAV giúp bạn nghe lại bất kỳ nơi đâu với máy vi tính, máy nghe nhạc hay thậm chí đầu máy DVD gia dụng.


eSpeak là phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói tiếng anh, thay vì phải đọc đoạn văn bản giờ đây với phần mềm bạn có thể ngồi nghe máy tính đọc, với tính năng tuyệt vời này bạn sẽ không phải ngồi nhìn vào màn hình máy tính đọc từng chữ và lại có thể tăng khả năng và luyện khả năng phát âm tiếng anh của mình.  Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng của phần mềm này, bạn xem hướng dẫn chuyển đổi văn bản tiếng Anh từ Text sang Audio ở bài thủ thuật cua chúng tôi.

eSpeak có thể tạo ra một file âm thanh ghi lại giọng đọc đoạn văn bản đó và bạn có thể sử dụng chương trình nghe nhạc phát đi phát lại đoạn âm thanh đó hoặc sao chép ra điện thoại và nghe lại bất cứ lúc nào bạn muốn. Balabolka cũng là phần mềm có tính năng tương tự, giúp chuyển đổi văn bản sang giọng nói giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Đặc biệt Balabolka còn đi kèm với chế độ tùy chỉnh tốc độ giọng nói, cách phát âm, âm lượng, kiểm tra chính tả, thời gian phát giọng nói.

eSpeak có một điểm hạn chế nhỏ đó là giọng đọc của máy tính thường cứng nhắc, vô hồn khiến cho người nghe cảm thấy không hay hoặc đôi khi là khó nghe, vì vậy mà bạn có thể sử dụng thêm một số phần mềm kết hợp để thay giọng đọc máy tính bằng giọng người thật.

Những tính năng cơ bản của eSpeak:

- Chuyển đoạn văn bản thành giọng đọc tiếng anh
- Tạo file âm thanh để có thể nghe lại bất cứ lúc nào
- Luyện khả năng nghe và nói tiếng Anh
- Tiết kiệm thời gian trong việc đọc văn bản
 



Liên kết tải về - [2.28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eSpeak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat espeak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm