download Etcher 1.7.9

Etcher

 1.7.9

Download Etcher - Tạo USB boot khởi động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2022

Etcher là ứng dụng có khả năng tạo USB boot nhanh chóng và hiệu quả giống với phần mềm Rufus nổi tiếng, đồng thời có thể ghi hình ảnh ISO chứa file cài đặt hệ thống vào SD card hay USB. Ưu điểm của Etcher là làm việc được trên tất cả các hệ điều hành khác nhau như Windows, OSX và Linux. So với rất nhiều công cụ tạo USB boot tương tự thì phần mềm này có giao diện khá đẹp mắt và rất dễ sử dụng.


Giới thiệu Etcher Portable

Etcher là phần mềm mã nguồn mở với chức năng ghi file ảnh ISO chứa các nội dung cài đặt hệ điều hành để lưu ra USB. Ứng dụng này cho phép bạn truy cập để nơi lưu trữ file muốn ghi và tất nhiên USB phải được kết nối vào máy tính trước đó. Sau khi chọn được file thì công cụ anfy cũng sẽ mặc định nhân vào ổ USB của mình, trường hợp bạn muốn chuyển sang ổ khác cũng khá dễ dàng bằng cách nhấn vào nút "thay đổi".

Công cụ Windows 11 Installation Assistant với chức năng cài Win 11 trực tiếp và nhanh chóng hiện đang được nhiều người sử dụng thay vì cách tạo USB cài Win, Windows 11 Installation Assistant còn giúp kiểm tra phần cứng để xem máy tính của bạn có đầy đủ yêu cầu cài Win hay không.

etcher

Download công cụ Etcher - Tạo USB boot khởi động


Etcher có tốc độ ghi đĩa khá nhanh và bạn chỉ cần chờ đợi một lúc là đã có được một USB Boot chứa file cài đặt có khả năng khởi động hệ thống. Sau khi xong thì ứng dụng sẽ xác nhận lại một lần nữa. USB được tạo ra cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn: sử dụng tiếp file này để ghi lên thiết bị khác và sử dụng file khác để ghi lên thiết bị khác.

Các tính năng chính của Etcher

- Tạo USB boot khởi động hệ thống
- Hoạt động trên Windows, OSX và Linux
- Tốc độ ghi đĩa nhanh
- Tự nhận diện USB
- Tạo USB boot với các lựa chọn khác nhau để ghi file

Phần mềm liên quan

Rufus cũng mang đến các chức năng ghi file ISO tiện dụng, và nếu thường xuyên phải tạo USB boot thì Rufus là công cụ nhẹ nhàng, đơn giản rất phù hợp cho bạn.

 

 


Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Etcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat etcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Etcher Portable 3/5 Ghi ảnh khởi động windows vào ổ USB
  • Easy2Boot 4,3/5 Tạo USB boot, khởi động hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm