download Etcher Portable 1.7.9

Etcher Portable

 1.7.9

Download Etcher Portable - Ghi ảnh khởi động windows vào ổ USB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2022

Etcher Portable là phiên bản di động của phần mềm Etcher với chức năng hỗ trợ ghi ảnh Windows khởi động vào thẻ nhớ SD và ổ USB nhanh chóng và an toàn. Etcher Portable có cách thức hoạt động giống với công cụ Rufus nhưng có tính di động, cho phép lựa chọn file ảnh từ ổ đĩa cứng trong số các định dạng IMG, ISO, ZIP...


Giới thiệu Etcher Portable

Etcher Portable là phiên bản di động của Etcher, tiện ích mã nguồn mở được thiết kế để ghi ảnh vào thẻ SD và ổ USB an toàn, trong đó có ảnh Windows khởi động chỉ với ba bước cần thiết để hoàn tất tiến trình. Vì không cần cài đặt, Etcher Portable có thể lưu vào thiết bị ngoài để ghi ảnh trên bất kỳ máy tính nào. Thêm vào đó, tiện ích không tạo file mới trên đĩa hay sửa đổi Windows Registry.

etcher portable

 
Download Etcher Portable - Phần mềm Ghi ảnh khởi động windows vào ổ USB

Etcher Portable cho phép người dùng lựa chọn file ảnh từ ổ đĩa cứng, hỗ trợ các định dạng IMG, ISO, ZIP.... Nếu ổ đĩa không có bảng phân vùng thì không thể xác định khả năng khởi động. Tiếp theo, người dùng lựa chọn ổ đĩa ưu tiên để ghi file ảnh. Etcher Portable sẽ tự động phát hiện ổ đĩa di động và hiển thị danh sách ổ đĩa cùng mô tả trong trường hợp có hơn một ổ cắm vào vào PC.

Những tính năng chính của ứng dụng Etcher Portable

- Phiên bản di động của Etcher
- Ghi ảnh vào thẻ SD và ổ USB, trong đó có ảnh Windows khởi động
- Hỗ trợ các định dạng IMG, ISO, ZIP....
- Tự động phát hiện ổ đĩa di động và hiển thị danh sách ổ đĩa

Phần mềm liên quan

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Rufus với các chức năng ghi file ISO tiện dụng, cho phép bạn tạo ảnh khởi động đơn giản và nhanh chóng, nếu thường xuyên phải tạo USB boot thì Rufus là công cụ rất phù hợp cho bạn.

 
 

 

 


Liên kết tải về - [34.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Etcher Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Etcher Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat etcher portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Etcher Portable 1.7.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Etcher 3/5 Tạo USB boot khởi động
  • Easy2Boot 4,3/5 Tạo USB boot, khởi động hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm