download Ethereal Network Protocol Analyzer 0.99

Ethereal Network Protocol Analyzer

 0.99

Download Ethereal Network Protocol Analyzer - Bảo mật mạng, xử lý sự cố mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/07/2017

Ethereal Network Protocol Analyzer được đánh giá là một trong những công cụ xử lý sự cố mạng và bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay và là trình phân tích gói tin nguồn mở hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng kiểm soát và duyệt tương tác các lưu lượng dữ liệu chạy trong mạng máy tính.


Ethereal Network Protocol Analyzer là trình phân tích được các chuyên viên mạng trên khắp thế giới sử dụng nhằm xử lý sự cố mạng, phân tích, phát triển các giao thức và phần mềm, sở hữu tất cả các tính năng chuẩn mà một trình phân tích giao thức cần có.

Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng nội bộ hiệu quả, được sử dụng để giải quyết các vấn đề về máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng... bên cạnh đó Network Magic bảo vệ máy tính tránh được sự tấn công của hacker thông qua việc mã hóa các thông tin kết nối.

ethereal network protocol analyzer

Phiên bản Ethereal Network Protocol Analyzer được hãng Ethereal Software phát hành hỗ trợ các hệ điều hành Windows 2000 và Windows XP và cung cấp link tải Ethereal Network Protocol Analyzer trên trang web chính thức của phần mềm cũng như trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm khác. Ngoài ra, Ethereal Network Protocol Analyzer có kích thước gọn nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống máy tính.

Phần mềm NetBalancer cũng là sự lựa chọn tốt để giám sát lưu lượng mạng, NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Các tính năng chính của Ethereal Network Protocol Analyzer:

- Hỗ trợ xử lý sự cố mạng.

- Phân tích, phát triển giao thức và phần mềm.

- Cung cấp các tính năng chuẩn.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ Windows 2000 và Windows XP.


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ethereal Network Protocol Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ethereal network protocol analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ethereal Network Protocol Analyzer 0.99


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm