download Ettip Cho Android

Ettip

 Cho Android

Download Ettip - Học tiếng Anh hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/11/2021

Ettip (có tên cũ là English Tooltip) là ứng dụng học tiếng Anh thú vị trên máy tính, hỗ trợ bạn rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thành thạo nhất. Phần mềm này giúp bạn rèn luyện các phương pháp tự học thông qua nguồn dữ liệu đa dạng được chọn lọc và biên soạn kỹ lưỡng, kết hợp với các bài kiểm tra sau mỗi bài học. Sự tiến bộ của bạn cũng sẽ được ghi nhận dựa vào điểm số theo các kỹ năng mà bạn đã đạt được.


Ettip cung cấp những cách thức học nhanh và hiệu quả, tránh mất thời gian của người học. Bạn sẽ được giới hạn số lượng từ vựng cho từng bài học, lặp lại quá trình học theo hệ thống. Từ vựng sẽ được học kết hợp với hình ảnh minh họa và các câu ví dụ, phiên âm quốc tế để bạn nhớ lâu nhất. Bên cạnh đó và việc luyện đọc hiểu, kết hợp giữa việc tra nghĩa các từ mới, ghi nhớ cách sử dụng của giời từ, cấu trúc câu.... Trên máy tính hiện có rất nhiều các phần mềm học tiếng Anh, điển hình như Improve Your English cũng giúp người học rèn luyện các kỹ năng khác nhau. Improve Your English kết hợp với các công cụ kiểm tra lỗi chính tác, các quy tắc ngữ pháp.

 

download ettip



Ettip sẽ hỗ trợ người học luyện nghe tiếng Anh bằng việc đọc hiểu, tìm từ mới, nghe phát âm chính xác một từ, các cấp độ học được sắp xếp với độ khó tăng dần. Phần luyện phát âm được xây dựng dựa trên bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế và công nghệ nhận dạng giọng nói Speech Recognition từ Microsoft. Người học sẽ được hướng đến cách tự luyện phát âm tốt nhất hiện nay bằng các tiêu chuẩn khắt khe từ máy chấm. Home4English cũng là một phần mềm tự học tiếng Anh khá thú vị và được nhiều người sử dụng hiện nay. Home4English cung cấp nhiều bài học với nhiều chủ đề khác nhau.

Ettip còn mang đến cho bạn các thử thách để ghi nhớ từ vựng lâu hơn và sâu hơn như chọn ảnh đúng, trắc nghiệm, ghép từ vựng, hoàn chỉnh các ví dụ, tìm thẻ đúng....Ngoài ra, trong quá trình học, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn thời điểm thích hợp nhất để ôn tập lại các từ vựng mà mình đã thuộc trước đó.  Bạn có thể tham khảo Alphabet Fun là ứng dụng học tiếng Anh khởi đầu dành cho bé nếu nhà bạn có trẻ nhỏ. Alphabet Fun thu hút trẻ em bằng những hình ảnh trực quan, sinh động.

Các tính năng chính của Ettip:

- Học tiếng Anh qua các phương pháp tự học
- Luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Kết hợp các thử thách qua các bài học
- Nguồn dữ liệu phong phú
- Ghi lại điểm số và sự tiến bộ từ các kỹ năng


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ettip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ettip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReadlangHọc ngoại ngữ online
  • BusuuHọc tiếng Anh trực tuyến
  • FluentUHọc ngoại ngữ qua video
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • MemriseHọc ngoại ngữ qua các bài học thú vị
  • SounterPhần mềm học ngoại ngữ qua bài hát
  • POROHọc tiếng Anh nghe và nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm