download Eudora OSE 1.0

Eudora OSE

 1.0

Download Eudora OSE - Quản lý email trên trình duyệt

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2019

Eudora OSE là ứng dụng được hỗ trợ tích hợp trên trình duyệt Mozilla Thunderbird giúp bạn có thể quản lý các email hiệu quả nó cung cấp các dịch vụ email hiệu quả trên dịch vụ mail của trình duyệt Mozilla chương trình đi kèm với các tính năng như tìm kiếm mail hiệu quả và chính xác, thông báo tùy chỉnh và một số phần mở rộng khác khi sử dụng email.


Eudora OSE là ứng dụng đáng tin cậy dành cho người sử dụng thư điện tử, với khả năng kiểm soát các tài khoản POP3 và IMAP email trực tiếp từ máy tính để bàn các địa chỉ email thông dụng của bạn giúp người dùng dễ dàng quản lý email của mình trên máy tính, đưa ra thông báo khi có thư mới và một số tùy chỉnh phù hợp hơn với người dùng.    

Eudora OSE cung cấp khả năng tìm kiếm chỉ mục, tức là kết quả tìm kiếm của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian không, với một bộ lọc riêng được tổ chức kết hợp với hộp thư đến của bạn người dùng sẽ nhanh chóng tìm thấy thư cần tìm trong thời gian ngắn nhất, nhờ vào công cụ tìm kiếm nâng cao mà người dùng có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản email đang sử dụng như gmail, mail yahoo…

 

download eudora ose

 

Nếu bạn sử dụng trình duyệt Opera thì có ứng dụng hỗ trợ quản lý mail mang tên Opera Mail với khả năng kiểm soát tốt hơn các hoạt động của email. Opera Mail tương thích với Hotmail, Gmail, Yahoo! Mail, AOL,…

Tính năng tìm kiếm thông minh của Eudora OSE giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian, khi bạn soạn thảo văn bản hay viết một tin nhắn tới một người nhận, chỉ cần thao tác kích chuột phải vào một từ cần tìm kiếm, trang tìm kiếm google hoặc từ điển Wikipedia sẽ được hiển thị đưa ra các kết quả mà người dùng cần tìm.

Để nhận các thông báo khi có email mới, bạn tham khảo ứng dụng Gmail Notifier để tiết kiệm thời gian không phải vào trình duyệt. Gmail Notifier hỗ trợ thao tác đọc email, xóa hoặc đánh dấu mà không cần phải vào trang web.

Eudora OSE giúp bạn soạn và gửi thư mới dễ dàng, nó cho phép bạn soạn thảo văn bản, gửi mail với file đính kèm như hình ảnh, bảng biểu, các liên kết html, biểu tượng hay những biểu tượng thông thường sử dụng cho một email client ngoài ra tính năng kiểm tra chính tả khi bạn soạn thảo và gửi mail giúp bạn luôn có được một email hoàn hảo nhất, tránh được những sai sót không đáng có, mang lại sự tôn trọng dành cho người đọc mail.

Eudora OSE tương thích với tất cả các add on mở rộng của Mozilla Thunderbird với tính năng kiểm tra và thông báo thư mới trong hộp thư của bạn, sẽ có một popup nhỏ xuất hiện khi bạn có thư mới phần mềm hoạt động với nhiều hệ điều hành khác nhau, nhờ vào chương trình mà việc sử dụng và quản lý các email được diễn ra khá đơn giản.

 

Những tính năng chính của Eudora OSE:

 

- Quản lý email

- Soạn thảo, gửi email với file đính kèm

- Thông báo thư mới cho email

- Quản lý cùng lúc nhiều tài khoản mail


Liên kết tải về - [9.57MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eudora OSE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eudora ose là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm