download Euro Truck Simulator Cho Android

Euro Truck Simulator

 Cho Android

Download Euro Truck Simulator - Lái xe tải trên PC

Thu Hà  cập nhật: 16/06/2023

Đến với Euro Truck Simulator, bạn sẽ được hoá thân thành tài xế xe tải thực thụ và khám phá khắp các cung đường ấn tượng ở Châu Âu. Trong game lái xe tải Euro Truck Simulator, bạn cần thực hiện nhiệm vụ vận chuyển hàng hoá qua hơn 60 thành phố như Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan,,, để đóng góp vào lực lượng vận tải đường bộ tinh nhuệ.


Giới thiệu Euro Truck Simulator:

Euro Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải siêu trọng dành cho người chơi yêu thích lái xe và du lịch khám phá những vùng đất mới. Trong game, người chơi có thể tuỳ chỉnh cấu trúc xe tải theo ý muốn, thuê người lại và quản lý để đạt lợi nhuận cao nhất với chi phí thấp nhất.

euro truck simulator

Tải Euro Truck Simulator - Lái xe tải trên PC

Euro Truck Simulator tạo cơ hội cho bạn các vùng đất tuyệt vời ở hơn 60 thành phố tại châu Âu trên chiếc xe tải của chính mình, trong đó có Krakow, thủ đô Warsaw (Ba Lan), Kosice, Budapest (Hungary), Ostrava (Cộng hoà Séc)...

Game Euro Truck Simulator hỗ trợ cả hệ điều hành Windows, Linux và Mac OS, yêu cầu bộ xử lý Dual Core 2,4 GHz trở lên, bộ nhớ RAM 4 GB trở lên, Intel HD 4000 và bộ nhớ trống 3 GB để hoạt động bình thường trên máy.

Euro Truck Simulator là một tựa game thuộc thể loại game lái xe hấp dẫn vốn được biết tới với cái trên quen thuộc là Lái xe tải, Euro Truck Simulator cung cấp cho người chơi những chặng đường đua siêu hấp dẫn với phương tiện đua chưa từng có trong lịch sử đua xe thế giới...xe tải !

Game Euro Truck Simulator được hãng sản xuất SCS Software phát hàng tháng 9 năm 2014 cho tới nay game đã có nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản game đều có những đột phá nhất đinh về công nghệ đem tới cho người chơi sự hoàn hảo nhất. SCS Software đã mô phỏng lại game Euro Truck Simulator trên bối cảnh của các thành phood nổi tiếng của Âu châu, bạn có thể tải game Euro Truck Simulator để xem những cảnh đẹp của đường phố trong game.

Sơ lược về game Euro Truck Simualator
Game mô tả lại những quãng đường tại hơn 60 thành phố châu Âu bằng những chiếc xe tải hạng nặng chuyên chở hàng hóa như chúng ta thường thấy trong cuộc sống đời thường, xuyên suốt quá trình đua người chơi sẽ có cơ hội ngắm nhìn những mảnh đất tuyệt đẹp của Poland, Séc, Slovakia, Đức, Ý, Hungary... với các thành phố nổi tiếng như Warsaw, Krakow, Ostrava, Budapest, Kosice...

tai euro truck simulator

Download Euro Truck Simulator - Lái xe tải trên PC

Người chơi sẽ vào vai một người tài xế để thực hiện hàng loạt nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa khác nhau qua những con phố khác nhau, xây dựng lên những đội xe hùng hậu vừa để phục vụ vận chuyển hàng hóa vừa để sản xuất kinh doanh, tất cả các yêu cầu đều xoay quanh khả năng quản lý của người chơi, làm thế nào để xe của bạn ít phải sửa chữa nhất, chi phí bảo dưỡng xe thấp nhất, hiệu xuất làm việc cao nhất và dành được nhiều lợi nhuận nhất.

Quá trình diễn ra trên những con đường rất dài đòi hỏi người chơi phải thật kiêm trì để vượt qua từng chặng một, cái khó trong game chính là việc điều khiển những chiếc xe tải vốn dĩ rất to và khó lái qua những khúc cua, vượt chướng ngại vật trên đường đi, bẻ lái tránh những tay lái khác...

Do được lấy bối cảnh từ các nước châu Âu nên cảnh quan trong game Euro Truck Simulator khá đẹp, người chơi có thể sẽ bị choáng ngợp bởi một không gian game rộng lớn như Euro Truck Simulator lại được tô điểm bởi những cảnh sắc thiên nhiên hết sức rực rỡ, đường phố rộng rãi ngập tràn ánh nắng và sắc trời Âu châu...tất cả đều sống động và tươi mới.

LỜI KẾT
Tuy có những hạn chế kể trên nhưng Euro Truck Simulator vẫn được đánh giá là một trong những game lái xe hấp dẫn, với đồ họa đẹp bối cảnh rộng lớn, không như những game đua xe cùng loại như Driving Speed hay game Đua xe bắn súng. Nếu là người yêu thích tốc độ, thì game Driving Speed sẽ là nơi bạn thể tài năng của mình.

Đặc điểm nổi bật của game Euro Truck Simualator

Euro Truck Simulator được xây dựng trên một chất liệu đẹp từ bối cảnh cho tới đồ họa và hệ thống nhân vật, cách chơi với những chi tiết mới mẻ và hấp dẫn

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sinh động, ánh sáng rực rỡ
- Nhiều màn chơi, cách chơi hấp dẫn
- Không gian game rộng lớn, hệ thống nhân vật, xe đa dạng
- Có các tùy chỉnh, cá nhân hóa theo nhu cầu thực tế
- Có khả năng tương thích cao trên hầu hết các máy tính hiện nay

Thủ thuật hay chơi game Euro Truck Simulator:

MẹoCách chơi Euro Truck Simulator

Game Euro Truck Simulator mô phỏng các xe tải một cách chân thực với đồ hoạ đẹp, hình ảnh sắc nét, được cải tiến nhiều cả về gameplay và bản đồ.

 


Liên kết tải về - [780 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Euro Truck Simulator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Euro Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat euro truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Euro Truck Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm