download EuroVPN for Mac 4.62

EuroVPN for Mac

 4.62

Download EuroVPN for Mac - Tăng tốc internet, truy cập web bị chặn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/01/2018

EuroVPN for Mac được thiết kế nhằm mang lại cho bạn một cách thức đơn giản để truy cập các mạng server của Châu Âu cũng như của cả thế giới đồng thời đảm bảo an toàn và tăng tốc độ kết nối Internet, và cho đường truyền ổn định hơn. Với EuroVPN for Mac, bạn chỉ cần chọn quốc gia muốn lướt web từ bản đồ server của EuroVPN for Mac để định tuyến lưu lượng giao thông mạng chính xác.


Với EuroVPN for Mac, lưu lượng giao thông mạng của bạn sẽ được gửi tới một trong các server trên khắp thế giới và gửi qua đường truyền chính cho phép bạn truy cập nhanh tới các dịch vụ internet ở các quốc gia như UK, US, Trung Quốc, Châu Âu hay Châu Á.

eurovpn for mac

Ngoài ra, dịch vụ EuroVPN for Mac còn cung cấp các biện pháp bảo mật cho kết nối của bạn thông qua việc mã hóa lưu lượng giao thông mạng của bạn khi bạn kết nối với các server. Để truy cập các website bị chặn trên máy Mac, bạn cũng có thể sử dụng Hotspot Shield cho Mac với chức năng ẩn danh khi truy cập interenet hoặc vượt tường lửa để vào bất cứ website nào, sử dụng Hotspot Shield cho Mac cũng là cách để bạn tự bảo vệ mình khỏi những cuộc tấn công mạng.

Để sử dụng ứng dụng, bạn cần tải EuroVPN for Mac về thiết bị và mua các gói thuê bao của EuroVPN for Mac trong các gói mua tích hợp trong ứng dụng của Apple App Store hoặc các gói thanh toán PayPal tự động của FLow VPN.

EuroVPN for Mac hỗ trợ bạn sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành OS X, iOS, Android và Windows. Đặc biệt, EuroVPN for Mac cho phép bạn chia sẻ gói thuê bao giữa các thiết bị. Để sử dụng tính năng này, người dùng cần chọn nút "account" màu xanh trên trang chính của ứng dụng để tạo tài khoản và đăng nhập trên các thiết bị khác.

NordVPN for Mac cũng là ứng dụng VPN trên máy Mac giúp bạn truy cập an toàn vào nhiều website trong đó có những web bị chặn bởi quốc gia và NordVPN for Mac sẽ luôn tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn cho người dùng máy tính.

Bên cạnh đó, dịch vụ EuroVPN for Mac cung cấp ba giao thức VPN bao gồm PPTP, L2TP hoặc OpenVPN cho bạn lựa chọn. Một số mạng WiFi và mạng di động không hỗ trợ tất cả các giao thức kết nối, chính vì vậy bạn cần thử tất cả các giao thức này để xác định loại thích hợp nhất với thiết bị và nhu cầu sử dụng của mình. Thông thường, giao thức OpenVPN thường mất khá nhiều thời gian cấu hình, vì vậy sử dụng các giao thức PPTP hoặc L2TP chắc hẳn là lựa chọn lý tưởng hơn.

Các tính năng chính của EuroVPN for Mac:

 

- Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

- Cung cấp bảo mật cho kết nối.

- Mã hóa lưu lượng giao thông mạng.

- Tăng tốc độ kết nối Internet.


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EuroVPN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eurovpn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EuroVPN for Mac 4.62


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguinProxyDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • SpeedifyỨng dụng fake IP, truy cập web bị chặn
  • AtlasVPNỨng dụng giả IP, truy cập web bị chặn
  • PsiphonVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • Free OpenVPNDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • Media HintCông cụ truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm