download EventSoundControl 5.3.1

EventSoundControl

 5.3.1

Download EventSoundControl - Phần mềm quản lý âm thanh sự kiện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2022

EventSoundControl là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc kiểm soát âm thanh trong các chương trình lớn như sự kiện thể thao, lễ hội hay chương trình sân khấu. EventSoundControl cung cấp tất cả các tính năng âm nhạc mà một sự kiện lớn cần đến như Jingles, nhạc đệm hay talk-overs. Nhờ đó giúp người dùng tổ chức một chương trình một cách hiệu quả và trọn vẹn nhất.


Điều phối âm thanh là một công việc khá quan trọng trong quá trình tổ chức bất kỳ một sự kiện lớn nào. Bởi bên cạnh việc thiết kế, sắp xếp, trang trí cảnh quan thì âm nhạc góp phần làm cho bầu không khí trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên hiện tại có rất ít chương trình hỗ trợ người dùng quản lý âm thanh các sự kiện. May mắn thay có một công cụ mang tên EventSoundControl giúp bạn thực hiện công việc này một cách hiệu quả.

eventsoundcontrol

Download EventSoundControl - Phần mềm quản lý âm thanh sự kiện

EventSoundControl được thiết kế với giao diện làm việc hết sức trực quan. Cửa sổ của chương trình hiển thị đầy đủ các tính năng sẵn có cho việc quản lý âm thanh sự kiện một cách dễ dàng. Tùy từng chương trình mà bạn đảm nhận, phần mềm cho phép bạn mở và sắp xếp các bảng tính năng theo mục đích cụ thể chỉ bằng một lần nhấp chuột đơn giản. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thiết lập các phím tắt và các nút đánh dấu bằng màu sắc khác nhau. Từ đó có thể truy cập chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

DFX Audio Enhancer là phần mềm giúp cải thiện chất lượng âm thanh MP3 trên các chương trình Windows media. DFX Audio Enhancer cung cấp bộ phân tích bằng tần động, chế độ xử lý âm thanh mạnh mẽ giúp cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn.

eventsoundcontrol 2

Tải EventSoundControl - Phần mềm tổ chức âm thanh cho sự kiện

EventSoundControl cho phép người dùng phát một Jingles âm nhạc thời lượng ngắn hoặc cả một bài hát dài một cách dễ dàng. Trường hợp bạn đã chuẩn bị một danh sách phát nhạc cho một sự kiện nào đó, bạn có thể xem và duyệt trước chúng một cách cẩn thận trước khi bắt đầu công việc thực tế. Nói tóm lại, EventSoundControl là một giải pháp phần mềm chuyên nghiệp cho phép người dùng thiết kế âm thanh phục vụ cho một chương trinh hay sự kiện trực tiếp nào đó một cách dễ dàng, mang lại hiệu quả cao cho công việc của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một phần mềm để điều khiển máy tính từ xa cho máy Mac thì AnyDesk cho Mac chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ưu điểm của AnyDesk cho Mac là tốc độ kết nối nhanh, dễ dàng tương tác và ít gặp các sự cố như giật, lag làm gián đoạn.

Các tính năng chính của EventSoundControl:

- Phần mềm quản lý âm thanh sự kiện

- Dễ dàng quản lý âm nhạc cũng như phát bài hát

- Có thể điều chỉnh tùy từng chương trình cụ thể

- Hỗ trợ tổ chức mọi sự kiện

- Giao diện trực quan đơn giản

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [28.34MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EventSoundControl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eventsoundcontrol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EventSoundControl 5.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm