download Everest Dictionary 3.10

Everest Dictionary

 3.10

Download Everest Dictionary - Từ điển đa ngôn ngữ

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2018

Everest Dictionary, tính cho tới thời điểm này, là ứng dụng cung cấp lên tới 37 bộ từ điển gồm nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, v.v. Ngoài các bộ từ điển, Everest Dictionary còn tích hợp các chương trình như Text Translator, Instant Translator, Pronunication Agent và Game hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ hiệu quả hơn.



Qua 37 bộ từ điển, Everest Dictionary được xây dựng chủ yếu dựa theo các ngôn ngữ chính ở Châu Âu như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hungary, Bungary và Romania, Everest Dictionary cho phép bạn tra cứu từ nhanh giữa các bộ từ điển, theo thứ tự từ trong từ điển hay tra cứu theo các thành ngữ thông dụng.

Đối với những người đang học tập và nghiên cứu trong ngành y thì bộ từ điển thuật ngữ y học Oxford Concise Medical Dictionary sẽ là công cụ hữu ích cho bạn , với hơn 12.000 thuật ngữ y học, kết hợp với hơn 140 biểu đồ và hình ảnh minh họa sinh động, ngoài ra Oxford Concise Medical Dictionary còn tích hợp công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, mô tả nghĩa từ chi tiết nhất để người dùng cảm thấy dễ hiểu.

Everest Dictionary tự động dịch văn bản được chọn trong hầu hết các cửa sổ ứng dụng của Windows, và lưu bản dịch hay gửi bản dịch nhanh qua email. Chức năng Glossary thường được sử dụng khi bạn muốn mở rộng vốn từ vựng của ứng dụng hay lưu và chia sẻ từ vựng với bạn bè.

Ngoài ra, cuốn từ điển Oxford Dictionary cũng có kho từ vựng cực kỳ phong phú gồm cả các từ ngữ cơ bản lẫn từ ngữ chuyên ngành, Oxford Dictionary giải nghĩa các từ khá chi tiết, ngoài nghĩa cơ bản thông dụng còn có nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử...

Các tính năng chính của Everest Dictionary:

- 37 bộ từ điển.

- Tra từ theo thành ngữ, theo từ, giữa nhiều bộ từ điển.

- Giao diện đa ngôn ngữ.

- Học từ vựng qua game.



Liên kết tải về - [9,7 MByte]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Everest Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everest dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Everest Dictionary 3.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KZod 3/5 Từ điển đa ngôn ngữ
  • 1TuDien 3/5 Từ điển trực tuyến đa ngôn ngữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm