download Everest Home Edition 2.20

Everest Home Edition

 2.20

Download Everest Home Edition - Kiểm tra cấu hình máy tính

Thu Hà  cập nhật: 26/05/2017

Everest Home Edition là công cụ chẩn đoán hệ thống, có khả năng thu thập các thông tin quan trọng trên cấu hình phần cứng và phần mềm của máy tính, chạy benchmark để kiểm tra khả năng đọc ghi của bộ nhớ và độ trễ bộ nhớ, định cấu hình cài đặt nhiều chương trình.


Everest Home Edition là công cụ chẩn đoán hệ thống miễn phí, toàn diện, có khả năng thu thập các thông tin quan trọng trên cấu hình phần cứng và phần mềm của máy tính, giúp người dùng xác định mục đích hữu ích sử dụng những thông tin này, chẳng hạn như khi chuyển đổi phiên bản Windows hoặc mua một trò chơi video yêu cầu tài nguyên máy.

Trước khi tiếp tục, người dùng cần biết rằng dự án này đã bị gián đoạn vài năm trước và thay thế bởi AIDA64. Tuy nhiên, Everest Home Edition vẫn hoạt động trên các phiên bản hệ điều hành sau này.

Không cần cài đặt

Everest Home Edition không cần phải cài đặt, cho nên người dùng chỉ cần sao chép tệp của bộ chương trình vào ổ cứng và trực tiếp khởi tạo tệp thực thi. Vì Everest Home Edition có thể di động cho nên có thể lưu vào ổ đĩa hay đơn vị lưu trữ di động khác. Không giống như hầu hết các trình cài đặt khác, Everest Home Edition không sửa đổi phần cài đặt Windows Registry.

Để xem các thông tin về CPU và phần cứng khác, phần mềm CPU Z hiện được nhiều người sử dụng, ưu điểm của CPU Z là cung cấp chi tiết các thông tin về phần cứng, cấu hình, đồng thời có thể cảnh báo những vấn đề xảy ra với hệ thống.

download everest home edition

Giao diện thân thiện cùng với các vùng thông tin hệ thống được sắp xếp hợp lý

Everest Home Edition có cửa sổ đơn giản cùng với các thông tin hệ thống được chia thành các loại riêng biệt, do đó người dùng dễ dàng tìm kiếm từng vùng để tìm hiểu thêm về hoạt động bên trong máy. Everest Home Edition hiển thị thông tin chung cũng như các thông tin chi tiết liên quan đến bo mạch chủ, màn hình hiển thị, đa phương tiện, lưu trữ, mạng và DirectX.

Đây là một trong những phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính được đánh giá cao từ người dùng, bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính khác và lựa chọn một phần mềm phù hợp nhất với mình.

Chạy benchmark để kiểm tra khả năng đọc ghi của bộ nhớ và độ trễ bộ nhớ

Với Everest Home Edition, người dùng nâng cao có thể tìm hiểu chi tiết các kỹ năng của máy tính bằng cách chạy các thử nghiệm về khả năng đọc ghi của bộ nhớ và độ trễ bộ nhớ (tiếng anh là memory latency). Everest Home Edition tạo ra một báo cáo tóm tắt về hệ thống, liên quan đến phần cứng, trang đo hiệu suất hoặc lựa chọn tùy chỉnh.

Để kiểm tra và theo dõi tốc độ quạt của hệ thống, SpeedFan là công cụ thích hợp nhất cho bạn. Bên cạnh đó, SpeedFan cho phép người dùng theo dõi và kiểm soát các thông số RAM bao gồm chủng loại RAM, khe RAM đang cắm, điện áp mặc định của RAM, tần số và dung lượng của RAM.

Định cấu hình cài đặt nhiều chương trình

Về phần tùy biến của Everest Home Edition, người dùng được phép thay đổi ngôn ngữ UI (hay còn gọi là giao diện người dùng), hiển thị ứng dụng trong Control Panel và lựa chọn mục đích chính của máy để tối ưu hóa phần cài đặt (chuẩn, trò chơi 3D, máy chủ), thay đổi bố cục, cá nhân hóa báo cáo (ví dụ như kiểu font, màu sắc...), viết bình luận, bật thông báo email, chọn vùng hệ thống chính xác để hiển thị tổng quan, thêm các thành phần tùy chỉnh vào danh sách...

Những tính năng chính của Everest Home Edition:

- Thu thập các thông tin quan trọng trên cấu hình phần cứng và phần mềm của máy

- Không cần phải cài đặt, không sửa đổi phần cài đặt Windows Registry.

- Chạy benchmark để kiểm tra khả năng đọc ghi của bộ nhớ và độ trễ bộ nhớ

- Định cấu hình cài đặt nhiều chương trình

Đánh giá

 

Nhìn chung, Everest Home Edition là một tiện ích miễn phí, dễ sử dụng cung cấp những thông tin hữu ích về cấu hình phần cứng và phần mềm của máy tính. Những người dùng mong chờ các tính năng mới trong các phiên bản AIDA64 có thể chọn phiên bản phù hợp nhất với ưu tiên của họ.


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Everest Home Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Everest Home Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everest home edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Everest Home Edition 2.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm