download Evernote Web Clipper Cho Chrome

Evernote Web Clipper

 Cho Chrome

Download Evernote Web Clipper - Lưu lại nội dung trang web

Thu Hà  cập nhật: 03/12/2019

Evernote Web Clipper giúp lưu lại nội dung trang web trên trình duyệt Google Chrome và đánh dấu những nội dung quan trọng trên các trang đó, mục đích là để xem ở chế đồ offline bất cứ lúc nào và khi nào. Tiện ích này còn cho phép bạn chụp ảnh và chú thích cho từng ảnh trên Website, chọn vị trí lưu trên máy và chia sẻ các nội dung đó trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau.


Công cụ Evernote Web Clipper cho phép bạn lưu lại một phần hoặc toàn bộ nội dung trang web đang mở thay vì phải đánh dấu lại trang. Bạn có thể lưu lại bất kỳ trang web nào, và định dạng đặc biệt cho LinkedIn, Amazon và YouTube. Người dùng cũng được phép đánh dấu những mục mà mình cho là quan trọng nhất với công cụ highlight bổ trợ. Phần mềm Website Ripper Copier cũng có chức năng tương tự với khả năng download nội dung web về máy để xem offline. Ứng dụng Website Ripper Copier còn bổ sung chức năng ngăn chặn popup.

download evernote web clipper

Evernote Web Clipper cũng hỗ trợ đánh dấu từ khóa trên website hay bài đã lưu, điều này rất tốt khi bạn muốn người nhận chú ý đặc biệt vào các nội dung mà bạn gửi đến họ. Bạn có thể đặt tên cho các nội dung đã lưu và chọn vị trí lưu trên máy tính. Ứng dụng này còn hỗ trợ chụp màn hình trang web và chú thích vào hình ảnh đã chụp, ví như highlight đoạn text, thêm văn bản, tạo điểm ảnh, phóng to hoặc thu nhỏ. Đối với trình duyệt FireFox, nhiều người đã sử dụng ClickCutter AutoCopy với chức năng tự động lưu trang web. Phần mềm ClickCutter AutoCopy thay thế tốt cho việc copy thông thường.

Evernote Web Clipper cũng sẽ giúp bạn chia sẻ nội dung trang web đã lưu cho bạn bè mình qua nhiều cách khác nhau như Facebook, Twitter, Google +... Ứng dụng này còn hoạt động trên trình duyệt FireFox và có phiên bản dành cho hệ điều hành Linux, là tiện ích rất hữu dụng cho các công việc của bạn.

Các tính năng chính của Evernote Web Clipper:

- Lưu nội dung trang web trên Chrome
- Đánh dấu các nội dung quan trọng
- Chụp ảnh màn hình và chú thích cho ảnh
- Chia sẻ nội dung đã lưu đến bạn bè

Evernote Web Clipper là tiện ích mở rộng trên Chrome với khả năng lưu lại nội dung web vào tài khoản Evernote để bạn không phải thực hiện các thao tác đánh dấu trang thủ công như cũ. Ưu điểm của ứng dụng này là sắp xếp, tổ chức các nội dung Web khoa học để dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. Bạn cũng có thể chia sẻ các nội dung đã lưu hoặc gửi email đến bạn bè.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evernote Web Clipper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evernote web clipper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evernote Web Clipper Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pocket 3/5 Lưu lại nội dung trang web đã từng xem
  • Weava Highlighter 4/5 Đánh dấu trang web, tài liệu PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm