download EverWing Online

EverWing

 Online

Download EverWing - Game nhập vai đánh boss trên Facebook Messenger

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2017

EverWing là game đang thu hút sự chú ý và yêu thích của cộng đồng mạng xã hội, được chơi ngay trên ứng dụng Facebook và Facebook Messenger và trình duyệt máy tính. Trong game, người chơi sẽ lựa chọn người bảo hộ (Guardian) để nhập vai và cùng bạn bè tham giá đánh boss.


EverWing là một trong những game được chơi nhiều nhất ngay khi Facebook cung cấp tính năng mới chơi game ngay trên ứng dụng Messenger dành cho thiết bị Android và iOS bên cạnh trình duyệt máy tính. Người chơi EverWing chỉ cần lựa chọn nút Games trên Messenger của Facebook hoặc ấn vào nút Play Now để bắt đầu chơi EverWing.


EverWing
Download EverWing - Phần mềm Game nhập vai đánh boss trên mạng xã hội

 

Để bắt đầu với game EverWing, người chơi lựa chọn người bảo hộ (Guardian) để nhập vai trong số 8 nhân vật, bao gồm Alice, Fiona, Sophia, Lily, Aurora, Lenore, Jade và Arcana, trong đó mỗi nhân vật sở hữu đặc điểm và kỹ năng đặc thù.

Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với Boss và Monster để bảo vệ vương quốc EverWing. Lập hội nhóm với bạn bè trong Boss Raids để đánh Boss và giành được nhiều phần thưởng.

EverWing sử dụng lối đồ họa đơn giản, dễ thương, hình ảnh các nhân vật giống trong bộ phim hoạt hình vui nhộn với màu sắc tươi sáng.

Để chơi game trên mạng xã hội, bạn có thể sử dụng công cụ Facebook Gameroom cho phép bạn chơi nhiều thể loại game khác nhau, và download hoàn toàn miễn phí, đặc biệt Facebook Gameroom là con đường dễ dàng để tăng doanh thu mà không cần một công cụ phát triển game mới.

Những tính năng chính của game EverWing:

- Chơi ngay trên ứng dụng Facebook và Facebook Messenger

- Người chơi lựa chọn người bảo hộ để nhập vai, chiến đấu với Boss và Monster để bảo vệ vương quốc EverWing

- Lập hội nhóm với bạn bè trong Boss Raids

- Đồ họa đơn giản, dễ thương



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EverWing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EverWing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everwing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm