download Everything about GTA San Andreas 1.0

Everything about GTA San Andreas

 1.0

Download Everything about GTA San Andreas - Cung cấp thông tin về game GTA San Andreas

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/01/2018

Everything about GTA San Andreas là phần mềm cung cấp mọi thông tin cần thiết về game GTA San Andreas đúng như tên gọi, bao gồm phục trang, phương tiện, vũ khí, cũng như các cheat được phân loại theo nhóm vũ khí, sức khỏe, thống kê, lối chơi, đồ nghề, v.v.


GTA San Andreas được đánh giá là phiên bản game tạo ra nhiều chuẩn mực cho các phiên bản GTA sau này cũng như các dòng sandbox khác. Sức hút của GTA San Andreas mãnh liệt tới mức dù đã phát hành rất lâu (từ năm 2005), game vẫn được người chơi đón nhận hết sức nồng nhiệt.

everything about gta san andreas

Chính vì vậy, phần mềm Everything about GTA San Andreas ra đời, nhằm trợ giúp người chơi nắm bắt mọi thông tin cần thiết cho game GTA San Andreas hiện đang được nhiều người yêu thích.

Everything about GTA San Andreas cung cấp toàn bộ các thông tin cần thiết về phục trang, đồ ăn, đồ nghề trong game, vị trí, phương tiện, vũ khí và rất nhiều, rất nhiều thông tin hữu dụng khác.

Ngoài ra, chương trình Everything about GTA San Andreas còn có trọn bộ danh sách các cheat phân loại theo nhóm: Vũ khí, Sức khỏe, Vũ trang & Tiền, Cảnh sát, Thống kê & Đồ nghề; Đối tượng hôn phối; Phương tiện; Lối chơi; Thời tiết & Thời gian. Tuy nhiên, phần mềm này không thiên về tính năng cheat game, bạn có thể kết hợp với Cheat Engine để thay đổi các giá trị trong game vì Cheat Engine được biết là công cụ cheat game vô cùng hiệu quả.

Để sử dụng, người chơi chỉ cần tải Everything about GTA San Andreas và cài đặt về máy. Phần mềm Everything about GTA San Andreas hỗ trợ tải nhanh, không yêu cầu người chơi phải thao tác nhiều.

Bên cạnh đó những ai quan tâm đến phiên bản GTA IV San Andreas  cũng có thể sử dụng phần mềm này, GTA IV San Andreas là phiên bản khá hấp dẫn của game GTA với việc bổ sung nhiều tính năng mới và sửa nhiều lỗi khác.

Các tính năng chính của Everything about GTA San Andreas:

- Cung cấp tất cả các thông tin về game GTA San Andreas.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows 98, ME, NT, Windows 2000 và XP.

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [976 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Everything about GTA San Andreas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everything about gta san andreas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Everything about GTA San Andreas 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm