download Evil Nun cho Android

Evil Nun

 cho Android

Download Evil Nun - Game kinh dị trốn thoát khỏi trường học ma

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Evil Nun game kinh dị dành cho mobile được xây dựng dựa trên ý tưởng của bộ phim ma khá ăn khách tại Việt Nam, Trong Evil Nun bạn sẽ phải tìm mọi cách để thoát khỏi một ngôi trường ma ám trong khi phải lẩn trốn trước sự truy sát gắt gao của một con ma đội lốt tu sĩ.


Không rõ lý gì bạn bị lạc vào một trường học bị ma ám, nơi có ác quy ma sơ đang trấn giữ. Để giữ được mạng sống đòi hỏi bạn phải tìm cách trốn thoát khỏi nơi đây. Tuy nhiên, đây là một hành trình gian nan bởi không chỉ lạ lẫm với khung cảnh trong ngôi trường mà còn phải lẩn trốn trước sự truy sát gắt gao của một con ma sơ. Game Evil Nun cho Android được xây dựng dưới góc nhìn người thứ nhất khá sinh động và chân thực.

evil nun

Download Evil Nun - Game ma sơ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Evil Nun cho iPhone, để trốn thoát khỏi ngôi trường ma một cách an toàn, người chơi cần biết rằng ma sơ có thai rất thính và có thể nghe thấy mọi tiếng động phát ra dù nhỏ nhất. Hãy cẩn thận để không thu hút sự chú ý của bà ta, hoặc tận dụng điều này để đánh lạc hướng. Bạn cũng đừng quên tận dụng gầm bàn, tủ đựng tài liệu... để ẩn nấp, tránh bị ma sơ phát hiện.

Grandpa cũng là tựa game kinh dị có lối chơi khá giống với Evil Nun, trong Grandpa bạn phải đối mặt với một kẻ sát nhân là ông già độc ác và tìm cách thoát khỏi ngôi nhà qua việc giải các câu đó đầy học búa.

evil nun 2

Tải Evil Nun - Game kinh dị trốn thoát khỏi trường học ma

Game Evil Nun đòi hỏi bạn phải tìm ra cách chạy trốn khỏi ngôi trường bằng cách giải câu đố, nhiệm vụ. Tìm kiếm khắp các ngăn tủ để có được những đồ vật cần thiết, giúp ích bạn trong quá trình chạy trốn. Ngôi trường cực kỳ rộng lớn, nhiều lối đi, ngóc ngách và căn phòng để bạn khám phá, nhưng hãy để ý để khỏi bị lạc lối.

Ngoài ra bạn có thể download và trải nghiệm Lục Mạch Thần Kiếm 3D, tựa game được chuyển thể từ tuyệt tác Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung, Lục Mạch Thần Kiếm 3D đưa bạn đến với thế giới kiếm hiệp đầy những ân oán tình thù phức tạp.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game AFK Legends Tales of Onmyoji
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hành trình khám phá câu truyện về thế giới thần tiên không thể thiếu những bộ mã Code game AFK Legends Tales of Onmyoji, chúng bổ sung thêm nguồn nhân lực để bạn chiến đấu chống lại các linh hồn ác quỷ hoặc thế lực thì địch có mưu đồ thôn tính thế giới.
  • Code Phong Ma Đạo Sĩ mới nhất nhận skin hiếm, item tâm linh
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh ưu đãi nhân dịp ra mắt chính thức, game thủ còn có thể sử dụng Code Phong Ma Đạo Sĩ để chuẩn bị cho hành trình xuất quan hạ sơn trừ ma diệt quỷ, tự tin đối mặt những ác quỷ hùng mạnh và trở thành đạo sĩ đứng đầu thế giới.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Trái Ác Quỷ Blox Fruit là gì? Cách nhận, mua Fruits trong game
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Khi chiến đấu với kẻ thù trong Blox Fruit, ngoài việc dùng vũ khí như kiếm hoặc súng để gây sát thương, bạn còn có thể sử dụng những trái ác quỷ Blox Fruit để nâng cao hiệu quả tấn công. Vậy Trái Ác Quỷ Blox Fruit là gì? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết này để biết rõ hơn và các cách để nhận chúng nhé.
  • Code Fruit Battlegrounds mới nhất 2024 nhận Gems miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Những mã Code Fruit Battlegrounds mới nhất 2024 hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho cộng đồng game thủ Roblox. Chúng không chỉ cung cấp hàng ngàn đá quý miễn phí mà còn hỗ trợ người chơi quay trái ác quỷ không giới hạn, tự tin đương đầu thử thách trong thế giới Fruit Battlegrounds.
  • Danh sách Code Hải Tặc Online mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhận miễn phí kim cương, trái ác quỷ, thuốc hồi phục sơ cấp và trang bị tập sự là những vật phẩm sau khi game thủ nhập Code Hải Tặc Online thành công. Với chúng bạn có thể vượt qua giai đoạn khởi đầu, tự tin xây dựng sức mạnh nhân vật trong hành trình thi đấu leo Top và trở thành vua hải tặc chính hiệu.
  • Full Code Endless Nightmare 5 và cách nhập Giftcode 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giống với những phiên bản trước của dòng game kinh dị Cơn ác mộng bất tận, Endless Nightmare 5 cũng sở hữu tính năng nhập Giftcode. Mã Code Endless Nightmare 5 cung cấp những vật phẩm như bùa chú, điểm linh hồn và vũ khí hỗ trợ bạn trên con đường trừ tà, đánh bại ma quỷ đáng sợ.
  • Trọn bộ Code King Legacy 2023 update mới nhất nhận Đá Quý miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thể hiện tài năng chiến đấu của bạn trong King Legacy Roblox, kết hợp các kỹ năng và sức mạnh của nhân vật tung ra đòn tấn công mạnh mẽ, hủy diệt kẻ địch. Thu thập trái ác quỷ từ việc nhập Code King Legacy để gia tăng sức mạnh và trở thành chiến binh hàng đầu trong vương quốc hải tặc.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evil Nun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evil nun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evil Nun cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm