download EVO Collaborator for Outlook 2.0.57

EVO Collaborator for Outlook

 2.0.57

Download EVO Collaborator for Outlook - Đồng bộ lịch Google với Outlook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2018

EVO Collaborator for Outlook tiện ích bổ sung hữu ích cho Outlook bằng việc tích hợp các dịch vụ CardDAV và CalDAV. Tải EVO Collaborator for Outlook và sử dụng người dùng có thể truy cập và đồng bộ lịch Google với Outlook, hòm mail Outlook của mình không chỉ với các dịch vụ CardDAV và CalDAV mà còn cả các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến khác.


Outlook là một phần trong bộ phần mềm văn phòng phổ biến của Microsoft. Dịch vụ Email này được hàng triệu người dùng sử dụng hàng ngày bởi nó mang lại nhiều tính năng hữu ích như quản lý danh bạ thư điện tử, tạo nhắc nhở hay thiết lập lịch làm việc...Ngoài việc truy cập và quản lý dữ liệu ngày trực tiếp từ Outlook, người dùng còn có thể sử dụng thông qua một ứng dụng khác có tên là EVO Collaborator for Outlook, hỗ trợ đồng bộ lịch Google với Outlook

Phần mềm EVO Collaborator for Outlook cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu Outlook với iPhone, các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud, Google, Outlook.com (Windows Live Hotmail), 163, QQ và Toodledo, cũng như các máy chủ tại chỗ như MAC OS X Server, Baikal, EVO, Zimbra, SOGo , Synology, Kolab, DaviCAL, MailEnable, Kerio Connect và ownCloud.

evo collaborator for outlook

Download EVO Collaborator for Outlook, đồng bộ lịch Google với Outlook

EVO Collaborator for Outlook cũng có khả năng nhân bản Danh sách liên hệ, Lịch và Công việc của bạn từ dịch vụ đám mây này sang dịch vụ đám mây khác, chẳng hạn như từ iCloud sang Gmail, đồng bộ Google Calendar với Outlook Ngoài ra, người dùng còn có thể up địa chỉ liện hệ trong hòm mail Outlook cũng như các dữ liệu cục bộ của mình lên các dịch vụ đám mây.

Đặc biệt khi mà có rất ít nhà cung cấp có thể nghiên cứu và phát triển thành công add-in CardDAV, CalDAV thì tiện ích EVO Collaborator for Outlook là một ngoại lệ thể làm được điều này. Phần mềm ra đời đã mang đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi. Chẳng hạn như bạn thử hình dung khi mình thêm một cuộc hẹn trên Outlook thì đồng thời sẽ nhận được nhắc nhở trên điện thoại. Hoặc bạn thêm một liên hệ mới trên danh bạ điện thoại thì lập tức cũng có thể nhìn thấy trên Outlook.

evo collaborator for outlook 2

Tải EVO Collaborator for Outlook, đồng bộ dữ liệu outlook với iPhone

CardDAV là tiêu chuẩn mở của Danh bạ điện toán đám mây, tuy nhiên dịch vụ này mới chỉ được hỗ trợ trên hệ thống máy tính của Apple còn Outlook gần như chưa đề cập tới. Chính vì vậy sự ra đời của EVO Collaborator for Outlook đã giúp cho CardDAV được hỗ trợ trên Outlook, để nó có thể dễ dàng vào cloud. Nhờ đó việc đặt danh bạ trên Cloud sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn.


EVO Collaborator for Outlook được phát hành vào đầu năm 2014, hoàn toàn tương thích với các phiên bản Microsoft Outlook 2007-2013. Với ứng dụng này, người dùng cuối dễ dàng trải nghiệm được các dịch vụ cộng tác tích hợp với CardDAV và CalDAV của EVO Mail Server Prime Edition: đồng bộ danh bạ điện thoại với dịch vụ CardDAV, và lịch cùng các tác vụ của dịch vụ CalDAV của EVO. Ngoài ra, EVO Collaborator for Outlook cũng hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với iClound, fruux, Yahoo! (chỉ đọc dữ liệu) và AOL (chỉ đọc dữ liệu).

EVO Collaborator for Outlook giúp bạn đồng bộ Danh bạ, Lịch và các Tác vụ trong Outlook với EVO Mail Server tương tự với cách đồng bộ dữ liệu với Exchange Server, đồng thời cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khác tích hợp trong các dịch vụ DAV thông dụng như iCloud, Gmail, fruux, Zimbra, Owncloud, Yahoo! và AOL trong Outlook.

Với các dịch vụ DAV kể trên, việc nhân đôi dữ liệu giữa các đám mây hay từ Outlook tới đám mây không còn là vấn đề nữa. Mọi thao tác xử lý dữ liệu được rút gọn lại qua các bước cơ bản: nhập tên server, nhập tài khoản người dùng và mật khẩu. Tính cho đến nay, EVO Collaborator for Outlook hỗ trợ lên tới 17 ngôn ngữ trên giao diện GUI, với lên tới 100 profile DAV khác nhau cho phép bạn xem cũng như chỉnh sửa nhiều bộ dữ liệu Danh bạ / Lịch / Tác vụ.

Lợi thế lớn nhất của người dùng cuối khi sử dụng EVO Collaborator for Outlook chính là khai thác các ưu điểm của các nền tảng chéo và các thiết bị chéo. Ví dụ, khi bạn thêm một liên hệ vào máy tính PC, iPhone của bạn gần như sẽ hiển thị liên hệ vừa được thêm vào đó ngay lập tức. Một ví dụ khác: khi đồng nghiệp của bạn gặp gỡ khách hàng và sắp xếp lịch họp trên smartphone, dữ liệu cuộc họp này sẽ tự động đồng bộ lên Outlook Calendar của anh ta trước cả khi người đó gửi tới văn phòng làm việc.

 

Các tính năng chính của EVO Collaborator for Outlook:

- Đồng bộ dữ liệu Outlook lên các dịch vụ đám mây

- Đồng bộ Lịch Outlook với máy chủ CalDAV

- Đồng bộ Danh bạ Outlook với CardDAV

- Đồng bộ Công việc Outlook với CalDAV


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EVO Collaborator for Outlook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evo collaborator for outlook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EVO Collaborator for Outlook 2.0.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm