download EVO Mail Server 3.0.60 64bit

EVO Mail Server

 3.0.60 64bit

Download EVO Mail Server - Xây dựng hệ thống mail server cho doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2019

EVO Mail Server là ứng dụng hữu hỗ trợ người dùng văn phòng trong việc gửi email số lượng lớn với tốc độ truy cập internet cao. Bên cạnh đó, phần mềm EVO Mail Server còn cho phép bạn trao đổi trong danh bạ và thực hiện các thao tác sao lưu, lọc hay giám sát email.


EVO Mail Server là bộ máy chủ thư điện tử toàn diện, nó cung câp đây đủ các tính năng cần thiết mà người người sử dụng email thường dùng. Cụ thể, phần mềm có thể ngay lập tức phát hiện ra việc nhận và gửi email gặp một số trục trặc như: lỗi DNS, SSL, IP balcklist, bộ định tuyến, tường lửa, hay các sự cố về virus...Đặc biệt việc phát hiện này chỉ mất của bạn vài giây.

evo mail server

Download EVO Mail Server - xây dựng mail server

EVO Mail Server mang đến cho người dùng các tính năng hữu ích theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại như IMAP, CarDAV hay CalDAV. Thông thường dịch vụ email được vận hành theo 2 phương thức là SMTP hay POP 3. Tuy nhiên chúng lại không thể theo kịp tốc độ và lưu lượng truy cập internet hiện nay. Trong khi đó phần mềm EVO Mail Server hỗ trợ IMAP, mã hóa đầy đủ TLS giúp bạn có thể duy trì việc đồng bộ hóa một cách an toàn.

Điểm đặc biệt mà hầu hết người dùng sử dụng EVO Mail Server đều yêu thích ở tiện ích này đó là rất dễ sử dụng. Hầu hết các máy chủ đều có các chức năng phong phú và đa dạng, tuy nhiên, nó rất ít được người dùng đánh giá cao, vì họ không cần và cũng không biết sử dụng các chức năng đó. EVO Mail Server đã loại bỏ những chi tiết không cần thiết nhưng lại không làm mất đi tính linh hoạt của mình, người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm là có thể sử dụng. Với sự trợ giúp của tiện ích này, bạn sẽ giảm bớt được được tối đa gánh nặng quản lý, nhờ đó việc kiểm soát công việc sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

evo mail server 2

Tải EVO Mail Server - xây dựng hệ thống mail server cho doanh nghiệp

Một điều quan trọng nữa ở phần mềm này đó là khi người dùng download EVO Mail Server và sử dụng, bạn sẽ không phải băn khoăn tiện ích này có đáp ứng kịp xu thế phát triển của hệ điều hành máy tính trong tương lại. Bởi các nhà sản xuất đều đã tính đến trường hợp này. EVO Mail Server đảm bảo luôn theo kịp các hệ điều hành mới. Windows XP đã bộc lộ nhiều yếu điểm về tính bảo mật vì vậy ứng dụng đã lấy Windows 7 làm tiêu chuẩn cơ bản để nghiên cứu và tiếp tục cập nhật. Đảm bảo rằng EVO Mail Server luôn đồng hành với sự trưởng thành và lớn mạnh với doanh nghiệp của bạn.

EVO Mail Server hỗ trợ xây dựng mail server windows server, windows 7, mang lại dữ liệu thông tin quản lý tốt hơn cho doanh nghiệp, phần mềm tạo nên mail server windows server phổ biến nhất hiện nay

Các tính năng chính của EVO Mail Server:

- Cung cấp các dịch vụ gửi thư điện tử số lượng lớn với tốc độ nhanh

- Cung cấp các tính năng tiêu chuẩn của IMAP và POP 3

- Sao lưu email, lọc và giám sát email

- Trao đổi thông tin của Danh bạ, trao đổi lịch

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows mới nhất bao gồm cả 32bit lẫn 64bit


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EVO Mail Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evo mail server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EVO Mail Server 3.0.60 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SenderPhần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
  • OmniSendPhần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp
  • Mail MergeHỗ trợ gửi email hàng loạt
  • Auto Email SenderPhần mềm gửi email hàng loạt miễn phí
  • SendinBluePhần mềm gửi thư điện tử hàng loạt chuyên nghiệp
  • Constant ContactDịch vụ email marketing, quảng cáo trực tuyến
  • SlimEmailGiải pháp email marketing toàn diện cho doanh nghiệp
  • ShortStackNền tảng xây dựng các chiến dịch marketing cho Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm