download EvoCreo cho iPhone

EvoCreo

 cho iPhone

Download EvoCreo - Game nhập vai chiến đấu cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

EvoCreo là tựa game săn quái thú hoang dã có lối chơi tương tự như như Pokemon. Download EvoCreo bạn sẽ có cơ hội trở thành những Evoker hàng đầu bằng cách thu phục và huấn luyện các quái vật Creo và đưa chúng vào những trận tranh tài với hơn 130 Creo khác.


Pokemon là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc không chỉ phim hoạt hình, truyện tranh mà còn góp phần không nhỏ đưa ngành công nghiệp game lớn mạnh như ngày hôm nay. Hầu hết những tựa game hay những sản phẩm về Pokemon đều nhận được sự quan tâm lớn. Nhận thấy sức hấp dẫn từ đề tài này, các nhà làm game đã cho ra mắt sản phẩm tương tự mang tên EvoCreo dành cho điện thoại và máy tính bảng.

evocreo

Download EvoCreo cho Android - Game luyện thú cho điện thoại Sony, Oppo, HTC, Huawei, Xiaomi, Samsung...

Tham gia EvoCreo, người chơi được trở về với thời đại khi con người và loài thú bí ẩn Creo chung sống với nhau rất hòa bình. Creo được sử dụng để phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo vệ và hỗ trợ chiến đấu. Biết được chúng có sức mạnh tiềm ẩn, Shadow Hive cùng bè lũ của hắn đã quyết định bắt cóc Creo để phục vụ cho những mục đích đen tối nhưng âm mưu chưa kịp thực hiện thì một nhóm chiến binh quả cảm đã quyết định đứng dậy bảo vệ Creo cùng dân làng.

Là fan của các dòng game thủ thành, bảo vệ tháp chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Fieldrunners HD. Không chỉ mang tính giải trí cao, Fieldrunners HD còn đầy thách thức với người chơi mới, hãy cố gắng tiêu diệt thật nhiều quân địch để thu tiền và mua thêm vũ khí thật lợi hại bảo vệ thành lũy của mình.

evocreo 2

Tải EvoCreo cho iPhone - Game nhập vai chiến đấu cho điện thoại

EvoCreo có lối chơi gần giống với Pokemon đồng nghĩa với việc người chơi phải thu thập các monster được gọi là Creo, huấn luyện chúng và từng bước đưa đội quân của mình bước vào các trận đấu. Sau khi đã sở hữu cho mình một đội quân quái thú độc đáo, người chơi sẽ tiến hành huấn luyện và mua sắm những món đồ thiết yếu để trang bị. Bạn cũng có thể dùng tiền mua thêm các Link, đây là công cụ hữu ích để thu hút và bắt các Creo hoang dã hiếm.

Game 7554 là một trong những tựa game lịch sử thu hút rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Lấy bối cảnh về chiến dịch Điện Biên Phủ, game 7554 đưa người chơi sống lại những giây phút hào hùng của dân tộc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EvoCreo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evocreo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EvoCreo cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beastie BayGame huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • Mutant Fighting CupGame huấn luyện thú hấp dẫn cho di động
  • Battle CampGame huấn luyện Pokemon chiến đấu cực hấp dẫn cho di động
  • EvoCreo LiteGame huấn luyện, chiến đấu thú
  • Paramon GoGame đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
  • Idle Tap ZooGame quản lý và kinh doanh vườn thú
  • Kung Fu PetsGame đào tạo và huấn luyện thú cưng
  • Liên Quân Bảo BốiGame huấn luyện Pokemon cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm