download EvoCreo Lite Cho Android

EvoCreo Lite

 Cho Android

Download EvoCreo Lite - Game huấn luyện, chiến đấu thú

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2021

EvoCreo Lite là tựa game về huấn luyện monster được thiết kế theo phong cách Pokemon, lấy bối cảnh thời đại con người và loài thú bí ẩn Creo còn chung sống hòa bình với nhau. Nhiệm vụ của người chơi trong EvoCreo Lite là bảo vệ, thu thập và huấn luyện các loài thú này để biến chúng trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất.


EvoCreo Lite có lối chơi khá giống với tựa game Pokemon Battle Revolution PC Game huyền thoại nổi tiếng, nơi người chơi sẽ phải tìm kiếm và huấn luyện các loài thú trở thành những chiến binh với sức mạnh đặc biệt, mặc dù không thể "hot" như game Pokemon Battle Revolution PC Game nhưng đây là trò chơi khá thú vị đáng để chơi. Bạn đầu mỗi người chơi sẽ nhận được một Creo, sau đó họ phải tìm kiếm các Creo hoang dã và Creo của đối thủ và biến chúng trở thành những con thú tốt nhất.

evocreo lite

Download EvoCreo Lite, Game huấn luyện, chiến đấu thú

EvoCreo Lite mang dến cho bạn hơn 130 quái vật để thu thập và tiến hóa, đa dạng nhiệm vụ, khám phá vùng đất Zenith với rất nhiều quái thú. Game có chế độ chơi nhiều người và những hành trình phiêu lưu thú vị, thử thách các đối thủ khác và khẳng định tài năng của một bậc thầy luyện thú. Người chơi cũng được phép tùy biến các kỹ năng và diện mạo của các loài Creo, trao đổi chúng với bạn bè.

Các tính năng chính của EvoCreo Lite:

- Thu thập và huấn luyện quái thú

- Hơn 130 quái vật được đầu tư thiết kế cẩn thận

- Chiến đấu và trao đổi monster với bạn bè

- Tùy biến kỹ năng và diện mạo của thú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Thần Thú 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ còn vài phút nữa game mobile chuẩn Pokemon Thần Thú 3D chính thức ra mắt người chơi tại thị trường Việt Nam, hãy nhanh tay tham dự sự kiện nhận Code Thần Thú 3D cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác để trở thành người Huấn Luyện Pokemon đại tài.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Thần Thú Đại Chiến Mobile 2024 mới nhất, cách nhập
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khám phá Thần Thú Đại Chiến Mobile, nơi bạn sẽ có cơ hội trở thành bậc thầy huấn luyện Pokemon hàng đầu bằng những mã Code Thần Thú Đại Chiến và nhận nhiều phần thưởng độc quyền, chuẩn bị cho cuộc chiến siêu thú đỉnh cao.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Mã Code Thần Thú AFK mới nhất 2022
    Để trở thành Huấn Luyện Viên Pokemon tài ba thì bạn không nên bỏ qua các phần thưởng giá trị nằm trong các mã Code Thần Thú AFK mới nhất, với GiiftCode Thần Thú AFK mới nhất Taimienphi cung cấp ngay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EvoCreo Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evocreo lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EvoCreo Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kung Fu Pets 3/5 Game đào tạo và huấn luyện thú cưng
  • Monster Battle 3/5 Game huấn luyện thú chiến đấu cho di động
  • Beastie BayGame huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • Liên Quân Bảo BốiGame huấn luyện Pokemon cho điện thoại Android, iPhone
  • Battle CampGame huấn luyện Pokemon chiến đấu cực hấp dẫn cho di động
  • Monster Adventure ChaosGame huấn luyện quái vật chiến đấu
  • Mutant Fighting CupGame huấn luyện thú hấp dẫn cho di động
  • EvoCreoGame nhập vai chiến đấu cho điện thoại
  • Paramon GoGame đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
  • Idle Tap ZooGame quản lý và kinh doanh vườn thú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm