download Evolve Evolve

Evolve

 Evolve

Download Evolve - Hỗ trợ chơi game, kết nối game thủ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/05/2018

Evolve là nền tảng chơi game trực tuyến, cho phép người chơi kết nối với game thủ khác để chơi game yêu thích, cung cấp nhiều thể loại game, đáp ứng nhu cầu đa dạng, bất kể bạn muốn chơi game gì, muốn chơi game cùng ai.


Evolve bao gồm tập hợp tính năng và công cụ cần thiết, được hầu hết các game thủ sử dụng trong quá trình chơi game, chẳng hạn như overlay, matchmaking, gửi tin nhắn, VoIP, chụp ảnh màn hình và quay video.

Hiện nay có khá nhiều dịch vụ chơi game trực tuyến, chẳng hạn như garena được các game thủ lựa chọn để chơi game trong mạng LAN mượt mà, ổn định, bên cạnh đó, garena còn giúp kết nối các game thủ, tạo môi trường chơi game lành mạnh và công bằng.

Evolve hỗ trợ truy cập nhanh vào bản cập nhật và tin tức về công cụ mới nhất, cho phép bạn xem live stream từ người dùng khác, quan sát một số chỉ số game và quan trọng nhất là tìm được game thủ khác hợp gu với mình để cùng chơi game yêu thích.

Hay ứng dụng Steam giúp quản lý bản quyền chơi game và cung cấp hơn 2000 game cho các game thủ trên toàn thế giới, steam hiện là hệ thống có đến hàng chục triệu người tham gia, nơi các game thủ có thể vừa chơi game, vừa giao lưu và làm quen với nhau.

Các ứng dụng giả lập chơi game cũng được nhiều game thủ quan tâm, chẳng hạn như công cụ NoxPlayer với khả năng giả lập nhiều game Android nổi tiếng hiện nay, kết nối với kho game Android để tải về, NoxPlayer cho phép chơi game đa màn hình với độ phân giải cao.

Những tính năng chính của phần mềm Evolve:

- Nền tảng chơi game trực tuyến

- Cung cấp nhiều thể loại game

- Tập hợp tính năng và công cụ cần thiết khi chơi game

- Truy cập nhanh vào bản cập nhật và tin tức về công cụ mới nhất

- Kết nối với game thủ khác để chơi game yêu thích



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evolve được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evolve là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gamingo 3/5 Mạng xã hội chat, tìm bạn chơi game
  • Kill Ping 3/5 Hỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm