download Eword 1.3.0

Eword

 1.3.0

Download Eword - Chia sẻ tài liệu Word với bạn bè

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2018

Eword là tiện ích nằm trong ứng dụng Microsoft Word, hỗ trợ người dùng chia sẻ tài liệu với bạn bè và đồng nghiệp theo phương thức an toàn. Tiện ích được thiết kế để chuyển đổi tài liệu sang nhiều định dạng khác nhau như SVG, PDF, WML, CVS...


Eword hỗ trợ người dùng lưu tài liệu Microsoft Word trong máy tính vào cơ sở dữ liệu XMLAcl từ xa theo định dạng XML bằng cách chuyển đổi định dạng DOC sang XML. Tiến trình ngược lại cũng được hỗ trợ, tức là bạn có thể mở tài liệu từ cơ sở dữ liệu XMLAcl vào công cụ chỉnh sửa Microsoft Word (chuyển đổi từ XML sang DOC).

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Doc Converter để chuyển đổi định dạng DOC sang XML mà vẫn giữ nguyên nội dung, các đối tượng, bố cục và cách trình bày của các văn bản gốc, ngoài ra Doc Converter còn cho phép thiết lập mật khẩu để bảo vệ tập tin sau khi chuyển đổi.

eword

Công cụ kết xuất dữ liệu của server XMLAcl cho phép kết xuất dữ liệu trong file Word sang định dạng bất kỳ khác như SVG, PDF, WML, CVS, vv... do đó cung cấp cho bạn phương thức an toàn để chia sẻ dữ liệu với người dùng khác.

Eword là tiện ích hoạt động dựa trên ứng dụng Microsoft Word. Do đó trước khi tải Eword về máy và cài đặt, bạn cần cài đặt trước Microsoft Word để công cụ hoạt động đúng cách, chẳng hạn Word 2010 cũng được hỗ trợ, giúp bạn nhiều công việc văn phòng.

Eword là tiện ích gọn nhẹ, sử dụng rất ít không gian bộ nhớ (2,81MB), do đó bạn không cần lo lắng tiện ích sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của tiện ích Eword:

- Hoạt động dựa trên ứng dụng Microsoft Word

- Chuyển đổi định dạng DOC sang XML và ngược lại

- Kết xuất dữ liệu trong file Word sang định dạng bất kỳ khác như SVG, PDF, WML, CVS, vv...

- Phương thức an toàn để chia sẻ dữ liệu

- Sử dụng rất ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [1373157]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Eword 1.3.0 (Bản chuẩn cuối) - 06/08/2013 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm