download Ex Sartagine Mod cho Minecraft

Ex Sartagine Mod

 cho Minecraft

Download Ex Sartagine Mod - Mod nâng cấp bếp cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2023

Ex Sartagine Mod giúp bổ sung cho thế giới Minecraft loại chảo rán đặc biệt, hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng, hiệu quả hơn, thiết kế trông cũng đẹp mắt hơn. Ex Sartagine Mod có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc như xử lý kim loại, nấu các loại thức ăn mới bằng nhiều phương pháp khác nhau, cung cấp cho game thủ tài nguyên hiếm không lo thụt cấp.



Ex Sartagine Mod là mod được lập trình và thiế kế bởi Mod Developer Subaraki - tác giả của rất nhiều mod nổi tiếng. Các mod của Subaraki được cộng đồng đón nhận rất nhiệt liệt và thường xuyên xuất hiện trong các modpack của Feed the Beast. Ex Sartagine Mod là một mod nâng cấp cơ chế của Furnace khá mới nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người chơi Minecraft trên toàn thế giới.

ex sartagine mod

Tải Ex Sartagine Mod - Mod nâng cấp bếp cho Minecraft

Trong phần mô tả về mod, tác giả đã mô tả đây là mod về chảo rán, tuy nhiên sự thật Ex Sartagine Mod còn cung cấp cho người chơi nhiều hơn thế. Không chỉ đơn giản là tối ưu hóa bếp cho Minecraft, mod cung cấp cho bạn nhiều loại bếp và phương tiện để nấu món ăn, tăng hiệu suất nấu ăn, thậm chí là thu được XP, kim loại thông qua quá trình nung chảy quặng.

Cùng với việc nấu ăn thì người chơi có thể bổ sung thêm đồ nội thất, ngoại thất hay trang trí cho thế giới game của mình thêm phần thú vị thông qua Useful Interior Mod. Cài đặt Useful Interior Mod giúp thêm vào rất nhiều bàn ghế, giường tủ, item và block trang trí trong game, hơn thế nữa nó còn cung cấp những item thiết thực như lò vi sóng hay lò lướng.

ex sartagine mod 2

Tải Ex Sartagine Mod - Mod dụng cụ làm bếp cho Minecraft

Ngoài ra, bên cạnh 2 loại bếp chính là Frying Pan và Smelter, Ex Sartagine Mod còn cung cấp cho người chơi Cooking Pot để nấu món ăn đặc biệt như trứng luộc hay Cooking Range để nối 4 bếp với nhau và sử dụng chung nguồn than, điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn nấu được nhiều món ăn cùng lúc.

Các Mod Minecraft hay khác:

Jenny Mod: Tính năng đặc biệt của Jenny Mod là khả năng cung cấp các đơn đặt hàng khi người chơi tương tác với cô ấy, mang đến trải nghiệm tương tác thú vị trong trò chơi.

Open Glider Mod: Open Glider Mod cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích giúp bổ sung phương tiện bay vô cùng hữu ích. Với Open Glider Mod bạn có thể dễ dàng bay lượn trên không, di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác thận nhanh chóng và dễ dàng.


Liên kết tải về - [133,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ex Sartagine Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ex sartagine mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ex Sartagine Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm