download Exam Simulator for CCNP Switch 6.1.0

Exam Simulator for CCNP Switch

 6.1.0

Download Exam Simulator for CCNP Switch - Kiểm tra mô phỏng để luyện thi chứng chỉ CCNP

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/08/2020

Exam Simulator for CCNP Switch 642 813 là ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra và nâng cao kiến thức về chứng chỉ định tuyến và chuyển đổi CCNP. Công cụ bao gồm tập hợp câu hỏi phong phú, flash card, hai phương pháp học và nhiều tùy chọn mô phỏng kiểm tra.


Exam Simulator for CCNP Switch 642 813 là ứng dụng toàn diện, cung cấp cho người dùng môi trường kiểm tra mô phỏng để luyện thi chứng chỉ CCNP. Ở cuối mỗi bài kiểm tra trong Exam Simulator for CCNP Switch 642 813, bạn có thể xem số điểm và thông tin đánh giá chi tiết.

Để học và luyện thi tiếng Anh, bạn có thể sử dụng Tell Me More English là phần mềm học tiếng Anh với các phương pháp học mang tính sáng tạo cao, đặc biệt Tell Me More English có hệ thống bài học phong phú, các video trực quan để luyện kỹ năng nghe, nói và giao tiếp bằng tiếng anh.


Exam Simulator for CCNP Switch 642 813
Download Exam Simulator for CCNP Switch 642 813 - Kiểm tra mô phỏng để luyện thi chứng chỉ CCNP

Exam Simulator for CCNP Switch 642 813 cung cấp hai phương pháp học: chế độ Learning (Học) và Exam (Kiểm tra). Chế độ Learning cho phép tùy chỉnh bộ câu hỏi bằng cách lựa chọn số mong muốn, bật/tắt bộ hẹn giờ hay luyện tập với câu hỏi đã đánh dấu trang. Nếu câu hỏi quá khó, bạn có thể sử dụng tùy chọn flash card trước khi trả lời hoặc đánh dấu câu hỏi.

Chế độ Exam của phần mềm Exam Simulator for CCNP Switch 642 813 giống với bài kiểm tra chứng chỉ thực với câu trả lời nhiều lựa chọn, cho phép lựa chọn số tùy chọn xác định, bỏ qua câu hỏi hoặc quay lại sau, thêm vào bookmark.

Để học lập trình C và luyện thi các chứng chỉ lập trình, phần mềm C Free sẽ phù hợp cho bạn, trợ giúp cho quá trình viết code hiệu quả và nhanh chóng hơn, ngoài ra C Free còn hỗ trợ các dự án thiết kế ứng dụng web với nhiều quy mô khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Exam Simulator for CCNP Switch 642 813:

- Môi trường kiểm tra mô phỏng để luyện thi chứng chỉ CCNP

- Cung cấp hai phương pháp học: Learning và Exam

- Hiển thị số điểm và thông tin đánh giá chi tiết ở cuối mỗi bài kiểm tra

- Bao gồm tập hợp câu hỏi phong phú, hỗ trợ flash card

- In hoặc lưu kết quả



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Exam Simulator for CCNP Switch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exam Simulator for CCNP Switch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exam simulator for ccnp switch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exam Simulator for CCNP Switch 6.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm