download Examine64 Text Search 7.01

Examine64 Text Search

 7.01
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1366
  • Size: 1.8 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download Examine64 Text Search - Tìm kiếm text cụ thể trong các file

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/02/2020

Examine64 Text Search là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng tìm kiếm text cụ thể trong file lưu trữ trên đĩa cứng. Chương trình thực hiện tìm kiếm text phức tạp, sử dụng các ký tự đặc biệt như dấu ngoặc {}, dấu gạch chéo hay ký hiệu toán học; hỗ trợ các định dạng bao gồm file text, Microsoft Word, Excel, PowerPoint, PDF, HTML, XML, các file nén hoặc định dạng nhị phân khác.


Examine64 Text Search là ứng dụng linh hoạt, hiệu quả, cho phép bạn tìm một cụm từ nhất định trong nhiều kiểu file lưu trữ trên máy tính, bao gồm cả file text và file nhị phân sử dụng các cụm từ chỉ có text, chỉ số logic hoặc lệnh GREP (lệnh tìm kiếm các dòng có chứa một chuỗi hoặc từ khóa trong file).

Thêm vào đó, Examine64 Text Search có khả năng xử lý các ký hiệu đặc biệt hoặc cú pháp đặc thù.

examine64 text search

Công cụ nhận dạng text linh hoạt

Phần mềm Examine64 Text Search cho phép bạn tiến hành hai kiểu tìm kiếm khác nhau: tìm kiếm text, trong đó bạn nhập vào từ hoặc cụm từ mong muốn; kiểu thứ hai là tìm kiếm logic, bạn sẽ chèn hai cụm từ liên kết bởi bộ nối logic. Sau đó, bạn cần lựa chọn thư mục cụ thể chứa file đang cần tìm.

Examine64 Text Search hỗ trợ bạn thiết lập tìm kiếm một cụm từ cố định, kích hoạt các từ lân cận, tìm một phần hoặc toàn bộ từ và sử dụng mã Unicode cho file nhị phân. Dựa trên cụm từ và các quy tắc xác định, Examine64 Text Search sẽ quét tất cả file có trong thư mục đã xác định, thậm chí là các thư mục con, sau đó đưa ra kết quả.

Để tìm kiếm các tập tin trên hệ thống, phần mềm Everything sẽ là lựa chọn số một để bạn tìm kiếm hình ảnh, file tài liệu, video, âm nhạc.... Everything cung cấp nhiều thuật toán tìm kiếm để bạn nhanh chóng có được file mình cần.

Nhập vào các từ, một phần của từ hoặc cụm từ theo quy tắc

Phần mềm Examine64 Text Search hỗ trợ các cụm từ theo quy tắc có nguồn gốc từ tiện ích UNIX, lệnh GREP và cho phép bạn thực hiện tìm kiếm text phức tạp, sử dụng các ký tự đặc biệt như dấu ngoặc {}, dấu gạch chéo hay ký hiệu toán học. Đặt một trong những ký tự đặc biệt ở đầu hoặc cuối một từ, sau đó đánh dấu đầu câu, xác định ký tự nhân đôi hoặc thay thế một chữ cái nhất định.

Examine64 Text Search hỗ trợ các định dạng bao gồm file text, Microsoft Word, Excel, PowerPoint, PDF, HTML, XML, các file nén hoặc định dạng nhị phân khác. Mỗi tìm kiếm đưa ra số dòng đã xác định cũng như file bao hàm. Mỗi kết quả truy vấn được hiển thị trong cửa sổ mới.

Extreme Picture Finder cũng là công cụ tìm kiếm hình ảnh trên cả máy tính lẫn Internet, đồng thời Extreme Picture Finder còn có chế độ xem trước hình ảnh tải về và tính năng thăm dò các trang web.

Những tính năng chính của phần mềm Examine64 Text Search:

- Tìm một cụm từ nhất định trong nhiều kiểu file lưu trữ trên máy tính, bao gồm cả file text và file nhị phân

- Hai kiểu tìm kiếm: tìm kiếm text và tìm kiếm logic

- Hỗ trợ các cụm từ theo quy tắc có nguồn gốc từ tiện ích UNIX, lệnh GREP

- Thực hiện tìm kiếm text phức tạp, sử dụng các ký tự đặc biệt như dấu ngoặc {}, dấu gạch chéo hay ký hiệu toán học

- Hỗ trợ các định dạng bao gồm file text, Microsoft Word, Excel, PowerPoint, PDF, HTML, XML, các file nén hoặc định dạng nhị phân khác


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Examine64 Text Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat examine64 text search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Examine64 Text Search 7.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm